Nhận định St. Pauli vs Nurnberg, 1h30 ngày 20/10

TL: 0:0

TX: 2 1/2

St. Pauli và Nurnberg là một trong hai trận đấu muộn nhất của vòng 4 Bundesliga 2 mùa giải 2020/21. Đây cũng là trận đấu giữa hai đội có thành tích rất cân bằng sau 3 vòng đầu tiên.

Sau ba vòng đầu tiên, cả St. Pauli và Nurnberg đều có bốn điểm: một trận thắng, một trận hòa và một trận thua. Thật trùng hợp, cả hai đều hòa ở vòng đầu tiên, thắng ở vòng thứ hai trước khi cùng thua ở vòng thứ ba.

St. Pauli hơn Nurnberg hai bậc trên bảng xếp hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Tuy nhiên, cái gọi là 'tốt hơn' này không đáng nhắc đến vì hiệu số bàn thắng bại của St. Pauli là +1 trong khi Nurnberg là 0.

READ  Soi kèo phat góc M'gladbach vs Eintracht Frankfurt, 0h30 ngày 16/12

St. Pauli bất bại trong sáu lần chạm trán gần nhất tại Bundesliga 2 với Nurnberg. Tuy nhiên, hai trong ba lần chạm trán gần nhất của họ đã kết thúc với tỷ số hòa. Hai đội cũng đã hòa nhau trong hai trong ba lần chạm trán gần nhất tại sân nhà của St. Pauli ở Giải hạng hai Đức.

Trước trận đấu, Nurgberg đang có chuỗi 5 trận bất bại trên sân khách tại Bundesliga 2. Trong khi đó, St Pauli chưa thua trận nào trong 10 trận sân nhà gần nhất tại đấu trường này.

Tất cả những tương quan trên cho thấy: sẽ không có gì ngạc nhiên nếu St. Pauli và Nurnberg chia điểm vào rạng sáng thứ Ba (ngày 20 tháng 10) theo giờ Việt Nam.

READ  Phân tích tỷ lệ kèo hiệp 1 Mainz vs Bayern Munich, 20h30 ngày 22/4

Phân tích TX

Cả 7 trận Bundesliga 2 gần đây giữa St. Pauli và Nurnberg đều kết thúc với tổng số 2 bàn thắng trở xuống. 2/3 trận Bundesliga 2 gần đây của Nurnberg trong mùa giải này chứng kiến ​​không quá 2 bàn thắng được ghi.

Vì những lý do đó, không dễ để St. Pauli và Nurnberg chinh phục được mốc 2 1/2 của TX.

Dự đoán tỷ số trận St. Pauli vs Nurnberg: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *