Nhận định Bayern Munich vs Hertha Berlin, 23h00 ngày 4/10

TLCA: 0:2 1/4

TX Trên/Dưới: 3 1/4

Bayern Munich đã khởi đầu mùa giải Bundesliga 2020/21 một cách ấn tượng khi đánh bại Schalke với tỷ số 8-0. Tuy nhiên, sau chiến thắng hủy diệt đó là một loạt những ngày khó khăn cho Những chú hổ xứ Bavaria.

Thi đấu Siêu cúp châu Âu với Sevilla, Bayern Munich đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng 2-1 sau 120 phút. Trở lại giải quốc nội với bộ mặt mệt mỏi, Manuel Neuer cùng các đồng đội đã để thua Hoffenheim với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà.

Ngày 1/10, Hùm xám tiếp tục kiệt sức trong trận đấu lớn với Dortmund ở Siêu cúp Đức. Mặc dù giành chiến thắng 3-2 để tiếp tục có thêm một danh hiệu nữa, nhưng Lewandowski và các đồng đội hiện thực sự muốn được nghỉ ngơi.

READ  Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 21h30 ngày 6/2

Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn phải tiếp tục thi đấu vào ngày 3 tháng 10. Đối thủ của họ là Hertha Berlin – một đội bóng không dễ chơi.

Trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp Hertha Berlin, Bayern Munich thắng 1 và hòa 2. Chiến thắng duy nhất trong 3 trận đấu đó có tỷ số cụ thể sau 90 phút là 1-0.

Lịch thi đấu khó khăn khiến Bayern Munich gần như chắc chắn sẽ không thể chơi với phong độ tốt nhất. Ở trận đấu sắp tới, họ cũng sẽ gặp khó khăn về mặt nhân sự khi Leroy Sane, Tanguy Nianzou, Leon Goretzka và David Alaba đều bị chấn thương.

Phân tích T/X

READ  Nhận định Freiburg vs Schalke 04, 20h30 ngày 17/4

Trên sân nhà, Bayern Munich đã ghi được 15 bàn thắng chỉ trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, ở trận đấu sắp tới, Hùm xám khó có thể hứa hẹn hiệu suất ghi bàn tốt khi họ đang có dấu hiệu mệt mỏi do lịch thi đấu rất dày đặc.

Ngược lại, Hertha Berlin luôn chơi phòng ngự chủ động khi chơi trên sân khách tại Alianz-Arena. Do đó, khả năng có bàn thắng trong 90 phút tiếp theo là không sáng sủa.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich vs Hertha BSC (23h00 ngày 4/10): Hổ xám kiệt sức

Dự đoán của chuyên gia cho trận Bayern Munich vs Hertha Berlin: Chọn Hertha Berlin +2 1/4

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Hertha Berlin: 2-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *