Nhận định VfB Stuttgart vs Bayer Leverkusen, 20h30 ngày 3/10

TLCA: 1/2:0

TX Trên/Dưới: 3

Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Stuttgart đã thắng tới 5 trận. Các cầu thủ Stuttgart cũng đang rất hưng phấn sau trận đấu gần nhất, đè bẹp Mainz với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách.

Trong khi đó, ở phía đối diện, Leverkusen đã bị cầm hòa ở cả hai trận đấu diễn ra tại Bundesliga mùa giải này. Có rất nhiều thông tin chống lại Leverkusen, nhưng trên sàn giao dịch, các chuyên gia vẫn để Leverkusen chấp -1/2 theo TLCA.

Trong lần gặp nhau gần nhất tại Bundesliga, Leverkusen đã đánh bại Stuttgart ở cả hai trận đấu, ghi được 3 bàn thắng mà không để thủng lưới. Trong trận đấu gần nhất tại Cúp quốc gia Đức vào tháng 2 năm 2020, Leverkusen cũng đã đánh bại Stuttgart với tỷ số 2-1.

READ  Nhận định, soi kèo Stuttgart vs Bayern Munich, 0h30 ngày 5/3

Stuttgart thi đấu tại Bundesliga 2020/21 với tư cách là tân binh, vì vậy về mặt lý thuyết, họ thậm chí còn ít có khả năng được đánh giá cao về khả năng ghi điểm trước Leverkusen. Các chuyên gia tin vào lý thuyết đó khi Stuttgart đang ở thế bất lợi về mặt lực lượng.

Đón tiếp Leverkusen, Stuttgart sẽ không có 6 cầu thủ chủ chốt do chấn thương và án treo giò. Danh sách cụ thể các cầu thủ không thể chơi cho đội chủ nhà bao gồm: Maxime Awoudja, Philipp Forster, Nicolas Gonzalez, Erik Thommy, Lilian Egloff và Pascal Stenzel.

Phân tích T/X

READ  James Mackenzie dự đoán Hoffenheim vs Stuttgart, 2h30 ngày 26/2

Cả 5 trận đấu gần đây giữa Stuttgart và Leverkusen tại Bundesliga đều kết thúc với tối đa chỉ 2 bàn thắng/trận. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Bằng chứng ban đầu được thể hiện qua việc các chuyên gia ấn định tổng số bàn thắng là 3. Stuttgart đang trong cơn khủng hoảng lực lượng, đây được xem là cơ hội tốt để Leverkusen phát huy khả năng tấn công và giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến

Stuttgart vs Leverkusen (20:30 3/10): Đánh bại tân binh

Dự đoán của chuyên gia cho trận Stuttgart vs Leverkusen: Chọn Leverkusen -1/2

Dự đoán kết quả trận Stuttgart vs Leverkusen: 1-4

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *