Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich, 20h30 ngày 27/9

TLCA: 2:0

TX: 4

Ở Bundesliga mùa giải trước, Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng 6-0 ngay trên sân của Hoffenheim. Ở vòng đầu tiên của Bundesliga mùa giải năm nay, Hùm xám đã tạo nên chiến thắng vang dội 8-0 trước Schalke.

Điều đó khiến nhiều người hâm mộ mong đợi một màn trình diễn hủy diệt từ Bayern Munich trong 90 phút tiếp theo tại Hoffenheim. Tuy nhiên, điều đáng bàn là các chuyên gia không tin vào kịch bản đó.

Nguyên nhân là Bayern Munich đang chịu bất lợi rất lớn về mặt lịch thi đấu so với Hoffenheim. Ngày 25/9, Hùm xám phải đá Siêu cúp châu Âu với Sevilla tại Hungary và phải rất vất vả mới giành được chiến thắng 2-1 sau 120 phút.

READ  Nhận định Bielefeld vs Union Berlin, 0h ngày 8/3

Trong khi đó, trận đấu gần đây nhất của Hoffenheim diễn ra vào ngày 19 tháng 9. Điều đó có nghĩa là Hoffenheim có nhiều hơn Bayern Munich gần một tuần để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Hoffenheim rất tự tin vào phong độ của mình. Ở trận đấu sắp tới, họ cũng nhận được tin vui về đội hình khi 4 trụ cột Robert Skov, Benjamin Hubner, Dennis Geiger và Andrej Kramaric đều đã bình phục chấn thương.

READ  Soi kèo phạt góc Stuttgart vs Union Berlin, 02h30 ngày 9/3

Phân tích TX: Cả 6 trận đấu gần đây giữa Hoffenheim và Bayern Munich đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 8 trong số 10 trận gần nhất của Hoffenheim có kịch bản tương tự.

Bayern Munich đã có 3 bàn thắng trở lên trong 7 trong số 10 trận gần nhất. Số liệu thống kê trước trận đấu cho thấy có thể có rất nhiều bàn thắng trong trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến

Hoffenheim vs Bayern Munich (20:30 27/9): Hổ xám đang ở thế bất lợi

Lựa chọn của chuyên gia: Hoffenheim +2

Dự đoán tỷ số Hoffenheim vs Bayern Munich: 2-3.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *