Nhận định Freiburg vs Wolfsburg, 23h00 ngày 27/9

TL: 1/4:0

TX: 2 1/2

Không có đội bóng Bundesliga nào phải chơi nhiều trận như Wolfsburg trong thời gian gần đây. Trong vòng chưa đầy hai tuần, Wolves đã phải thi đấu bốn trận trên ba đấu trường: Bundesliga, Europa League và Cúp quốc gia Đức.

Các trận đấu cúp giữa tuần đã có tác động đáng kể đến sự trở lại Bundesliga của Wolfsburg. Các học trò của Oliver Glasner chỉ có thể hòa 0-0 với Leverkusen trong trận mở màn Bundesliga. Trước khi hòa với Leverkusen, Wolfsburg đã phải chơi ở vòng loại Europa League.

Trước trận đấu tại Freisburg, Wolfsburg cũng có một trận đấu khác ở vòng loại Europa League. Mặc dù họ đã giành chiến thắng (2-0 trước Desna), trận đấu này cũng ảnh hưởng đáng kể đến thể lực của Wolves. Họ chỉ có chưa đầy 72 giờ để chuẩn bị cho cuộc tái ngộ với Wolfsburg.

READ  Soi kèo phạt góc Dortmund vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 14/5

Nhược điểm đầu tiên của Wolfsburg là điểm yếu về thể lực. Nhược điểm thứ hai là Wolves phải chơi trên sân khách. Hãy nhớ rằng, Freiburg đang có chuỗi 3 trận thắng trên sân nhà tại Bundesliga.

Nhược điểm thứ ba: thành tích đối đầu kém hơn trong những mùa giải gần đây. Wolfsburg không thắng trong 4 trận gần nhất trước Freiburg và thua 2 trong số đó.

Lần gần nhất họ chơi trên sân nhà của Freiburg, Wolfsburg đã thua (0-1). Nhiều khả năng Wolves sẽ tiếp tục không giành được điểm tại Schwarzwald-Stadion.

READ  Đội hình ra sân chính thức Bochum vs Bayern Munich, 21h30 ngày 12/2

Phân tích TX

Bàn thắng thường thấy khi Freiburg và Wolfsburg gặp nhau. Ba trong bốn lần gặp nhau gần nhất tại Bundesliga của họ đã kết thúc với ba bàn thắng trở lên.

8/9 trận sân khách gần đây của Wolfsburg tại Bundesliga kết thúc với tổng cộng 3 bàn thắng trở lên. Điều tương tự cũng xảy ra với 5 trận gần nhất của Freisburg tại Bundesliga Đức. Vì những lý do đó, trận đấu giữa Freiburg và Wolfsburg hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Freiburg vs Wolfsburg (23h ngày 27 tháng 9): Giải trí có thắng được sự mệt mỏi?

Dự đoán tỷ số trận Freisburg vs Wolfsburg: 2-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *