Nhận định Augsburg vs Borussia Dortmund, 20h30 ngày 26/9

TL: 1 1/4:0

TX: 3

Giống như những năm gần đây, Dortmund được coi là đối thủ của Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Đức. Mùa giải năm nay, vị trí của đội bóng áo vàng vẫn giữ nguyên, là ứng cử viên số 2 trong cuộc đua vô địch.

Trên thực tế, đội bóng vùng Ruhr với những tài năng sáng giá như Haaland, Sancho, Bellingham đã sớm cho thấy được tầm vóc của một nhà vô địch ngay từ những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2020/21.

Cụ thể, Dortmund đã giành chiến thắng 3-0 trước Borussia M'gladbach (một đội bóng nằm trong top 4 mùa trước) ở vòng 1 giải vô địch quốc gia Đức. Trước đó, đội bóng áo vàng đã giành chiến thắng 5-0 trên sân của MSV Duisburg ở vòng 1 cúp quốc gia Đức.

READ  Nhận định Wurzburger Kickers vs Karlsruher, 19h00 ngày 2/1

Đêm nay, với phong độ hưng phấn cùng đội hình mạnh nhất, HLV Favre và các học trò tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Augsburg, qua đó vươn lên ngôi đầu.

Tuy nhiên, với bất lợi phải thi đấu xa nhà, giới đầu tư không đánh giá cao khả năng Dortmund sẽ có chiến thắng cách biệt trước Augsburg.

Một lần nữa, đội chủ nhà Augsburg không phải là đội dễ bắt nạt vào lúc này. Bằng chứng là đội chủ nhà tại WWK Arena vừa đánh bại Union Berlin 3-1 ở trận mở màn Giải vô địch quốc gia Đức, và đánh bại Eintracht Celle 7-0 ở Cúp quốc gia Đức trong 2 trận đấu diễn ra trong mùa giải này.

Tính cả loạt trận giao hữu trước mùa giải, Augsburg chỉ thua đúng 1 trận (trước Ajax với tỷ số 0-1), còn lại là 2 trận hòa và 5 trận thắng ở 8 trận gần nhất.

READ  Wurzburger vs E. Braunschweig, 0h30 ngày 16/1: Khó cho khách

Phân tích T/X

Trong 4 trận đấu gần nhất giữa Augsburg và Dortmund, tất cả đều kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 2 trận đấu gần nhất của Augsburg và 9/10 trận đấu gần đây của Dortmund cũng có kết quả tương tự. Tuy nhiên, với việc cả 2 đội trong 4 trận đấu gần nhất đều có TX 3, họ đều không thành công trong việc chinh phục cột mốc 3 bàn thắng trở lên.

Đội hình dự kiến

Augsburg vs Dortmund (20:30 26/9): Chờ đợi khó khăn

Lựa chọn của chuyên gia: Augsburg +1 1/4-0

Dự đoán tỷ số Augsburg vs Dortmund: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *