Nhận định Hertha Berlin vs Eintr. Frankfurt, 1h30 ngày 26/9

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Ở Bundesliga mùa giải trước, Hertha Berlin đã bị Eintracht Frankfurt đánh bại 1-4 ngay trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Hertha Berlin không thể đánh bại Eintracht Frankfurt.

Tuy nhiên, ở trận tái đấu sắp tới, Hertha Berlin đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng vào khả năng giành trọn 3 điểm tối đa. CLB thủ đô Berlin đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4-1 trước Bremen ngay trên sân khách ở vòng 1.

Gần đây, Hertha Berlin cũng cải thiện rõ rệt thành tích sân nhà của mình. Trong 4 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, Cordoba và các đồng đội đã giành chiến thắng 3 lần.

READ  Kết quả đối đầu Mainz 05 vs RB Leipzig, 20h30 ngày 24/5

Ở phía bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt đã bắt đầu mùa giải mới với sự thất vọng lớn. Mặc dù được chơi trên sân nhà, họ vẫn bị cầm hòa 1-1 bởi đội mới thăng hạng Arminia Bielefeld.

Hiện tại, Eintracht Frankfurt cũng đang gặp khó khăn về mặt nhân sự. Với việc vắng mặt 4 cầu thủ chủ chốt do chấn thương, đội khách rõ ràng không có nhiều cơ hội giành điểm trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Phân tích TX: Thống kê cho thấy 3 trận liên tiếp gần nhất giữa Hertha Berlin và Eintracht Frankfurt đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 6/8 trận gần nhất của Hertha Berlin cũng có kịch bản tương tự.

READ  Nhận định, soi kèo Schalke vs Augsburg, 22h30 ngày 2/10

6 trong số 7 trận sân khách gần đây của Eintracht Frankfurt tại Bundesliga cũng có từ 3 bàn thắng trở lên. Do đó, khả năng có một kịch bản đầy bàn thắng trong 90 phút tới là rất hứa hẹn.

Đội hình dự kiến

Hertha Berlin: Schwolow; Pekarik, Boyata, Torunarigha, Mittelstadt; Tousart, Stark, Darida; Cunha; Lukebakio, Córdoba.

Eintracht Frankfurt: Trapp; Áp-ra-ham, Hinteregger, Hasebe; Da Costa, Kohr, Rode, Kostic; Kamada; Dost, Silva.

Lựa chọn của chuyên gia: Hertha Berlin -1/4

Dự đoán kết quả trận đấu Hertha Berlin vs Eintracht Frankfurt: 3-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *