Nhận định Werder Bremen vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 19/9

TL: 0:0

TX: 2 3/4

Mặc dù trải qua nhiều 'cơn bão' trên băng ghế huấn luyện, Hertha Berlin vẫn kết thúc Bundesliga mùa giải trước một cách an toàn. Họ kết thúc ở vị trí thứ 10 chung cuộc và không bao giờ phải nghĩ đến chuyện xuống hạng.

Werder Bremen đã không có được sự suôn sẻ như vậy. Một thời là cường quốc của bóng đá Đức đã phải chạy đua vào vòng chung kết để kết thúc ở vị trí thứ 3… từ dưới lên. Vị trí này cho phép Bremen tham gia hai trận Play-off với đội xếp thứ 3 từ trên xuống của Bundesliga 2: Heidenheim.

Ngay cả ở vòng Play-off, Werder Bremen cũng phải vật lộn. Họ chỉ vào được Bundesliga 2020/21 nhờ luật Bàn thắng sân khách (hòa 0-0 ở lượt đi và hòa 2-2 ở lượt về).

READ  Nhận định, soi kèo Schalke vs M'gladbach, 23h30 ngày 13/8

Nhưng dù sao đi nữa, Werder Bremen vẫn chưa đánh mất đi lòng kiêu hãnh của một nhà vô địch trước đây. Ít nhất là họ vẫn chưa đánh mất lòng kiêu hãnh của mình mỗi lần đối đầu với Hertha Berlin.

Thường ở trong những “tình huống nguy hiểm”, Werder Bremen vẫn biết cách “làm khó” Hertha Berlin. Bằng chứng: Bremen bất bại cả 6 trận Bundesliga gần đây trước đại diện thủ đô.

Nhưng năm trong số sáu trận bất bại đó đã kết thúc với tỷ số hòa. Mùa giải trước, hai đội đã hòa cả trên sân nhà và sân khách: 1-1 ở lượt đi và 2-2 ở lượt về. Nếu tính cả mùa giải 2018/19, Bremen và Hertha Berlin đã hòa nhau trong cả ba lần chạm trán gần đây nhất.

READ  Nhận định Bielefeld vs Werder Bremen, 0h30 ngày 11/3

Do đó, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Werder Bremen nhiều khả năng vẫn sẽ biết cách kiếm điểm khi tiếp đón Hertha Berlin ở trận mở màn Bundesliga 2020/21.

Phân tích TX

Các trận đấu giữa Werder Bremen và Hertha Berlin thường có ít bàn thắng. Bốn trong sáu trận Bundesliga gần nhất của họ kết thúc với hai bàn thắng trở xuống.

Kịch bản tương tự có khả năng lặp lại vào thứ Bảy (ngày 19 tháng 9).

Đội hình dự kiến

Werder Bremen vs Hertha BSC (20:30 19/9): Kết quả không thể khác

Dự đoán tỷ số trận Werder Bremen vs Hertha Berlin: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *