Nhận định Union Berlin vs Augsburg, 20h30 ngày 19/9

TL: 0:1/4

TX: 2 1/4

Trong tháng cuối cùng của Giải vô địch quốc gia Đức 2019/20, Union Berlin đã chơi bùng nổ với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận, qua đó trụ hạng thành công.

Union Berlin vẫn duy trì phong độ trên trong loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Cụ thể, họ có 4 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Mới đây, thầy trò HLV U. Fischer đã đánh bại Karlsruher SC ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức.

Nhìn vào phong độ trong ba tháng qua cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, người hâm mộ bóng đá đánh giá rất cao khả năng đội bóng thủ đô Berlin sẽ giành chiến thắng trong trận mở màn Giải vô địch quốc gia Đức 2020/21.

READ  Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg, 21h30 ngày 23/1

Sự tự tin của họ tăng lên khi đối thủ của Union Berlin chỉ là Augsburg. Xét về phong độ, Augsburg không phải là đội bóng đáng tin cậy tại Giải vô địch quốc gia Đức.

Quay trở lại mùa giải trước, Augsburg chỉ có 9 trận thắng, 9 trận hòa và 16 trận thua. Cuối cùng, họ chỉ xếp thứ 15 – ngay trên nhóm 3 đội cầm đèn đỏ.

Một thống kê khiến Augsburg mất điểm trong mắt giới đầu tư là họ đã thua 4, hòa 1 và chỉ thắng 1 trận trong 6 lần chạm trán Union Berlin.

READ  Tỷ lệ kèo nhà cái Freiburg vs Bayern Munich mới nhất, 20h30 ngày 2/4

Phân tích TX

Trong 6 trận đấu giữa Union Berlin và Augsburg kể từ năm 2009 đến nay, có 5 trận kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi.

Trận đấu chính thức gần đây của Union Berlin và 2/3 trận đấu gần đây của Augsburg cũng có kết quả tương tự. Do đó, nhà đầu tư có thể yên tâm lựa chọn kịch bản ít bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Union Berlin vs Augsburg (20:30 19/9): Thủ đô mở tiệc

Lựa chọn của chuyên gia: Al Duhail -3/4

Dự đoán tỷ số trận Union Berlin vs Augsburg: 1-2.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *