Nhận định Nurnberg vs RB Leipzig, 20h30 ngày 12/9

– TLCA: 1 1/2:0

– Thời gian: 3 1/4

Mùa giải trước, Nurnberg chơi ở giải hạng hai Đức và có thành tích khá tệ, chỉ đứng thứ 16, xếp trên hai đội xuống hạng và phải thi đấu vòng play-off để tranh suất trụ hạng.

May mắn thay, Nurnberg đã vượt qua Ingolstadt hạng ba bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà và thua 1-3 trên sân khách, qua đó tiếp tục chơi ở Bundesliga 2 mùa giải này. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Nurnberg đã chơi 5 trận giao hữu và cũng có 3 trận thắng, 2 trận thua.

Trong khi đó, RB Leipzig xếp thứ 3 tại Bundesliga sau hai gã khổng lồ Bayern và Dortmund. Tại UEFA Champions League, RB Leipzig cũng chơi khá thành công và chỉ dừng bước ở bán kết sau khi để thua PSG.

READ  Cận cảnh chấn thương có thể khiến Marco Reus lỡ hẹn EURO

Trong 5 trận đấu gần nhất, RB Leipzig thắng 2, hòa 1 và thua 2. Kể từ sau trận thua PSG với tỷ số 0-3, RB Leipzig chưa thi đấu thêm trận nào nữa và sẽ bắt đầu mùa giải mới từ vòng 1 cúp quốc gia.

Trong lịch sử 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, RB Leipzig đang chiếm ưu thế với 4 chiến thắng và chỉ thua 1 lần.

Với phong độ cao của RB Leipzig vào cuối mùa giải trước cũng như sự chênh lệch lớn về đẳng cấp giữa hai đội, sẽ rất khó để Nurnberg có được điểm trước đối thủ dù được chơi trên sân nhà và không phải là không thể chấp nhận một thất bại với cách biệt lớn.

READ  Soi kèo phạt góc Dortmund vs Mainz, 20h30 ngày 27/5

Phân tích TX

Hàng công của RB Leipzig vẫn khá mạnh ở giải quốc nội trong khi Nurnberg cũng là đội chơi tấn công mở nên đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Nurnberg: Christian Mathenia, Tim Handwerker, Lukas Muhl, Asger Sorensen, Enrico Valentini, Patrick Erras, Hanno Behrens, Fabian Nurnberger, Adam Zrelak, Robin Hack, Mikael Ishak.

RB Leipzig: Peter Gulacsi, Nordi Mukiele, Dayot Upamecano, Lukas Klostermann, Jose Tasende, Marcel Sabitzer, Kevin Kampl, Konrad Laimer, Christopher Nkunku, Dani Olmo, Yussuf Poulsen.

*Chuyên gia dự đoán Nurnberg vs RB Leipzig: chọn RB Leipzig -1 1/2

*Tỷ số dự đoán Nurnberg vs RB Leipzig: 1-3

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *