Nhận định Werder Bremen vs Koln, 20h30 ngày 27/6

– TLCA: 0:3/4

– Có/Không: 2 1/2

Bremen giống như “cá trên thớt” khi họ không thể tự quyết định quyền ở lại giải đấu. Chính xác hơn, họ đang ở thế bất lợi rất lớn trong cuộc đua giành vị trí thứ 16 với Dusseldorf – vị trí sẽ chơi trong trận play-off trụ hạng của Giải vô địch quốc gia Đức 2019/20.

Người hâm mộ cần biết rằng Bremen chỉ có 28 điểm trước vòng đấu cuối cùng của giải vô địch quốc gia và họ kém đội xếp thứ 16 là Dusseldorf 2 điểm. Với tình hình hiện tại, mặc dù giành trọn 3 điểm trước Koln, Bremen vẫn phải chờ kết quả trận đấu giữa Union Berlin và Dusseldorf.

Chưa kể đến kết quả của trận đấu cùng giờ, Bremen sẽ không dễ dàng hoàn thành mục tiêu cần thiết là giành trọn 3 điểm trước Koln. Một lần nữa, đội bóng của huấn luyện viên F. Kohfeldt đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng 1 trận và để thua tới 4 lần trong 5 trận gần nhất tại Giải vô địch quốc gia Đức.

READ  Union Berlin vs Leverkusen (2h30 16/01): Tụt dốc không phanh

Một điều cần lưu ý là sân vận động WESERSTADION của Bremen được coi là điểm đến ưa thích của nhiều đội bóng Bundesliga. Bằng chứng là Bremen đã thua 12 trận, hòa 3 và chỉ thắng 1 trận trong 16 trận sân nhà kể từ đầu mùa giải.

Bên kia sân, Koln bước vào trận đấu này với tâm lý thoải mái vì họ chắc chắn sẽ trụ hạng và không dễ bị bắt nạt vào lúc này. Bremen cũng hiểu rõ đối thủ của mình khó chơi như thế nào. Cần lưu ý rằng Bremen chỉ thắng 1 trận trong 6 trận chính thức gần nhất trước “Dê”.

READ  Nhận định, soi kèo Leverkusen vs Mainz, 20h30 ngày 25/9

Phân tích TX

Trong 13 trận đấu gần nhất giữa Bremen và Koln, chỉ có 2 trận kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng. Do đó, người hâm mộ khó có thể kỳ vọng nhiều bàn thắng được ghi trong trận đấu đêm nay. Kịch bản trên càng có khả năng xảy ra khi Bremen đang có phong độ ghi bàn trên sân nhà không tốt vào thời điểm hiện tại. Cụ thể, họ chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga.

Ý kiến ​​chuyên gia về Bremen vs Koln: chọn Koln +3/4

*Dự đoán tỷ số Bremen vs Koln: 1-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *