Nhận định Eintr. Frankfurt vs Schalke 04, 23h30 ngày 17/6

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Schalke vừa có trận hòa 1-1 trước đội đầu bảng Leverkusen ở vòng 31. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để khiến người hâm mộ của họ cảm thấy hài lòng. Những ngày tháng buồn bã của Blue Emperor đã kéo dài từ tháng 1 năm 2020 và chưa thấy hồi kết.

Cụ thể, trong 5 tháng qua, Schalke đã chơi tổng cộng 15 trận trên mọi đấu trường mà không biết mùi chiến thắng. 15 trận này bao gồm 8 trận thua và 7 trận hòa. Trên sân khách, trong 7 trận gần nhất, Schalke thua 4 và hòa 3.

Với 39 điểm, Schalke hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Hơn nhóm xuống hạng 11 điểm khi còn 3 vòng đấu nữa, Schalke chính thức xuống hạng. Điều đó làm dấy lên thêm mối lo ngại về động lực cạnh tranh của họ ở vòng 30.

READ  Nhận định Bielefeld vs Hoffenheim, 20h30 ngày 15/5

Eintracht Frankfurt có 38 điểm sau 31 trận, đủ để trụ hạng, nhưng đội bóng này hứa hẹn sẽ chơi với quyết tâm lớn khi có lợi thế sân nhà. Eintracht Frankfurt cũng tạo nên sự phấn khích trong chiến thắng 4-1 trước Hertha Berlin ở vòng 31.

Niềm tin vào chiến thắng của Eintracht Frankfurt còn lớn hơn khi xét đến thành tích đối đầu của họ. Cụ thể, trong 8 trận sân khách gần nhất tại Schalke, Eintracht Frankfurt chưa thắng nổi 1 trận nào (thua 4, hòa 4).

Phân tích T/X: Cả Eintracht Frankfurt và Schalke đều đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau vòng 31. Do đó, ở trận đấu tới, họ hứa hẹn sẽ chơi cởi mở để mang đến cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá với nhiều bàn thắng được ghi. 15/17 trận đấu trước của Eintracht Frankfurt và 9/13 trận đấu gần đây của Schalke đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng/trận.

READ  Biến động tỷ lệ kèo Bayern Munich vs Dortmund, 23h30 ngày 23/4

Đội hình dự kiến

Eintracht Frankfurt: Trapp; Hasebe, Hinteregger, Abraham, Kostic, Kohr, Rode, Chandler, Kamada, Bas Dost, Adre Silva.

Schalke: Schubert; Oczipka, Nastasic, Sané, Kenny, Schöpf, Serdar, McKennie, Caligiuri, Raman, Gregoritsch.

Lựa chọn của chuyên gia: Chọn Frankfurt -3/4

Dự đoán tỷ số Frankfurt vs Schalke: 3-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *