Nhận định Arminia Bielefeld vs Dynamo Dresden, 1h30 ngày 16/6

– TLCA: 0:1

– Có/Không: 2 1/2

Bielefeld vẫn đang thống trị đỉnh cao của giải hạng nhì Bundesliga với 58 điểm sau 30 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 5 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn 1 trận và hơn nhóm các đội ngoài Top 3 tới 7 điểm.

Chuỗi bất bại của Bielefeld hiện đã kéo dài lên 14 trận, bao gồm hai trận giao hữu trước mùa giải. Tuy nhiên, sau chuỗi bốn trận thắng liên tiếp, phong độ của Bielefeld đã chậm lại trong sáu vòng đấu gần đây, chỉ giành được một chiến thắng.

Trong khi đó, Dynamo Dresden vẫn tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với 28 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội áp chót Wehen Wiesbaden 3 điểm và cách nhóm xuống hạng 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

READ  Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4: Bayern Munich vs Leverkusen

Phong độ của Dynamo Dresden vẫn không ổn định, với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, trên sân khách, Dynamo Dresden có thành tích khá tốt, thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 5 trận sân khách gần nhất.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Bielefeld vẫn có thành tích vượt trội với 4 chiến thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Bielefeld không có phong độ tốt nhất trong khi Dynamo Dresden chơi không tệ trên sân khách nên rất có khả năng đội khách sẽ trở về với điểm số.

Phân tích TX

Trong 6 trận gần nhất, hàng công của Arminia Bielefeld chỉ ghi được 5 bàn thắng, trong khi 5 trận sân khách gần nhất của Dynamo Dresden cũng có tới 2 trận họ không ghi được bàn thắng nên nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu có ít bàn thắng được ghi.

READ  Nhận định, soi kèo Union Berlin vs Augsburg, 20h30 ngày 11/9

Đội hình dự kiến

Arminia Bielefeld: Stefan Ortega, Florian Hartherz, Joakim Nilsson, Amos Pieper, Cedric Brunner, Manuel Prietl, Nils Seufert, Reinhold Yabo, Marcel Hartel, Jonathan Clauss, Fabian Klos

Dynamo Dresden: Kevin Broll, Niklas Kreuzer, Florian Ballas, Jannis Nikolaou, Brian Tomming Hamalainen, Jannik Muller, Dzenis Burnic, Sascha Horvath, Patrick Ebert, Marco Terrazzino, Alexander Jeremejeff

*Chuyên gia dự đoán Arminia Bielefeld vs Dynamo Dresden: chọn Dynamo Dresden +1

*Dự đoán tỷ số Arminia Bielefeld vs Dynamo Dresden: 0-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *