Dusseldorf vs Dortmund (20h30 13/6): Còn nước còn tát

TL: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

Sau khi để thua Bayern Munich ở vòng 28, cơ hội vô địch của Dortmund đã không còn khi họ kém đối thủ tới 7 điểm. Ở 2 vòng đấu tiếp theo, đội bóng vùng Ruhr đã lấy lại phong độ với chuỗi chiến thắng liên tiếp, nhưng đáng tiếc, khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich vẫn là 7 điểm.

Mặc dù biết rằng cơ hội lật ngược thế cờ trước Bayern Munich là rất thấp, nhưng HLV L. Favre và các học trò vẫn bước vào vòng 31 với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Dusseldorf. Thoạt nhìn, đây là một nhiệm vụ dễ dàng khi Dortmund vượt trội so với đối thủ về mọi mặt.

READ  Nhận định, soi kèo Mainz vs Augsburg, 1h30 ngày 23/10

Điều đáng nói là đội bóng áo đen vàng liên tục nhận được tin vui về mặt nhân sự khi hai ngôi sao Reus và Haaland đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm nay. Tóm lại, chiến thắng của Dortmund là kết quả có thể dự đoán trước.

Nhưng đối với một số người hâm mộ, viễn cảnh Dortmund dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn là không thể. Một lần nữa, Dusseldorf không phải là đội bóng có thể bị đánh giá thấp khi họ đang trong tình thế tuyệt vọng.

Dusseldorf hiện đang đứng thứ 16 tại Bundesliga – một vị trí phải chơi play-off trụ hạng, và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Đây cũng là khoảng cách giữa Dusseldorf và nhóm an toàn.

READ  Nhận định Leverkusen vs Dortmund, 2h30 ngày 20/1

Với tình hình hiện tại, 4 trận đấu còn lại của mùa giải 2019/20 đều là những trận đấu cuối cùng của Dusseldorf. Lưu ý rằng Dusseldorf đang có phong độ không quá tệ khi thắng 2, hòa 7 và chỉ thua 2 trận trong 11 vòng đấu gần nhất. Nếu tiếp tục chơi với phong độ tốt nhất, họ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Dortmund.

Dự đoán của chuyên gia cho trận Dusseldorf vs Dortmund: Dusseldorf +3/4

Dự đoán Dusseldorf vs Dortmund: 0-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *