Nhận định St. Pauli vs Erzgebirge Aue, 18h30 ngày 14/6

– TLCA: 0:1/2

– Có/Không: 2 1/2

St. Pauli hiện đã tụt xuống vị trí thứ 14 tại giải hạng nhì Bundesliga với 35 điểm sau 30 vòng đấu, hơn đội xếp dưới Nürnberg 2 điểm nhưng chỉ hơn nhóm đèn đỏ (vị trí thứ 16) 5 điểm.

So với giai đoạn tháng 3 năm nay khi đội bất bại 4 trận liên tiếp thì thành tích của đội khi trở lại giải đấu không thực sự tốt khi thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, trên sân nhà, St. Pauli vẫn bất bại ở 5 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng.

Trong khi đó, Erzgebirge Aue hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 30 vòng đấu, kém các đội trong Top 3 (giành quyền thăng hạng) 11 điểm và gần như hết cơ hội giành suất thăng hạng khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

READ  Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Borussia Dortmund, 20h30 ngày 23/5

Phong độ của Erzgebirge Aue tiếp tục không ổn định kể từ đầu mùa giải và trong 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng này thắng 2, hòa 1 và thua 2. Thành tích sân khách của đội bóng này thậm chí còn tệ hơn khi họ không biết mùi chiến thắng ở trận lượt về trong 6 trận liên tiếp, trong đó chỉ có 2 trận hòa.

Hiện tại, St. Pauli vẫn cần điểm để đảm bảo vị trí của mình tại giải đấu, trong khi ngược lại, các cầu thủ Erzgebirge Aue gần như đã buông xuôi và chỉ chơi để lấy hình thức. Không những vậy, với phong độ không tốt của Erzgebirge Aue khi đi làm khách gần đây, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này.

READ  Soi kèo, dự đoán Macao Bremen vs Schalke 0h30 ngày 6/11

Phân tích TX

Hàng công của St. Pauli chơi không tốt ngay cả trên sân nhà trong khi Erzgebirge Aue đã mất đi quyết tâm thi đấu nên đây có thể sẽ là một trận đấu có ít bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Thánh Pauli: Robin Himmelmann, Luca Zander, Leo Skiri Ostigard, Marvin Senger, Sebastian Ohlsson, Johannes Flum, Viktor Gyokeres, Christian Viet, Waldemar Sobota, Ryo Miyaichi, Dimitrios Diamantakos.

Erzgebirge Aue: Martin Mannel, Calogero Rizzuto, Jacob Rasmussen, Soren Gonther, Malcolm Cacutalua, Philipp Riese, Clemens Fandrich, Jan Hochscheidt, Dimitrij Nazarov, Florian Kruger, Pascal Testroet

*Các chuyên gia dự đoán St. Pauli vs Erzgebirge Aue: chọn St. Pauli -1/2

*Dự đoán tỷ số St. Pauli vs Erzgebirge Aue: 1-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *