Nhận định Wehen Wiesbaden vs Dynamo Dresden, 18h00 ngày 6/6

– TLCA: 0:1/4

– Có/Không: 2 1/2

Wehen Wiesbaden hiện đang đứng thứ hai từ dưới lên ở giải hạng hai Bundesliga với 28 điểm sau 29 vòng đấu, kém đội xếp trên Karlsruher 2 điểm và cách nhóm xuống hạng 4 điểm.

Phong độ của Wehen Wiesbaden lên xuống thất thường kể từ đầu mùa giải. Sau chiến thắng 2-1 trước Stuttgart ở vòng 26, đội bóng này đã thua liên tiếp 3 vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà, Wehen Wiesbaden chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, Dynamo Dresden vẫn tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 24 điểm sau 27 vòng đấu, kém nhóm xuống hạng 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

So với đầu mùa giải, phong độ gần đây của Dynamo Dresden không quá tệ khi thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần nhất. Ngay cả khi thi đấu xa nhà, Dynamo Dresden cũng thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận sân khách gần nhất.

READ  Soi bảng dự đoán tỷ số chính xác Monchengladbach vs Dortmund, 2h30 ngày 12/11

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Dynamo Dresden là đội có thành tích tốt hơn. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Dynamo Dresden đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ.

Hiện tại, cả hai đội đều không có phong độ tốt và cùng chung mục tiêu thoát khỏi khu vực xuống hạng nên đây gần như là một trận chung kết ngược. Với tính chất quan trọng của trận đấu như vậy, sẽ không dễ để Wehen Wiesbaden giành trọn 3 điểm sau trận đấu dù được chơi trên sân nhà.

Phân tích TX

Trong khi hàng công của Wehen Wiesbaden vẫn còn gặp một số vấn đề nhất định thì Dynamo Dresden chỉ có thể hy vọng vào một hàng phòng ngự chắc chắn, đặc biệt là trên sân khách. Do đó, nhiều khả năng trận đấu sẽ có ít bàn thắng được ghi.

READ  Nhận định Ingolstadt vs Nurnberg, 23h15 ngày 11/7

Đội hình dự kiến

Wehen Wiesbaden: Heinz Lindner, Sascha Mockenhaupt, Niklas Dams, Benedikt Rocker, Marcel Titsch-Rivero, Paterson Chato, Moritz Kuhn, Stefan Aigner, Daniel-Kofi Kyereh, Dominik Franke, Manuel Schaffler.

Đội bóng Dresden: Kevin Broll, Chris Lowe, Jannis Nikolaou, Florian Ballas, Linus Wahlqvist, Dzenis Burnic, Ondrej Petrak, Godsway Donyoh, Josef Husbauer, Patrick Schmidt, Simon Makienok Christoffersen.

*Chuyên gia dự đoán Wehen Wiesbaden vs Dynamo Dresden: chọn Dynamo Dresden +1/4

*Dự đoán tỷ số Wehen Wiesbaden vs Dynamo Dresden: 1-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *