Nhận định Jahn Regensburg vs Darmstadt, 18h00 ngày 6/6

– TLCA: 0:0

– Thời gian: 2 3/4

Jahn Regensburg hiện đang xếp thứ 12 tại giải hạng hai Bundesliga với 36 điểm sau 29 vòng đấu, chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm khi giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa.

Phong độ của Jahn Regensburg đang giảm sút trong thời gian gần đây khi đội bóng này không giành được chiến thắng nào trong 7 trận đấu gần nhất. Đáng chú ý là kể từ khi trở lại giải đấu, đội bóng này chỉ hòa 4 trận liên tiếp trong khi trước đó họ cũng đã thua 3 trận liên tiếp.

Trong khi đó, Darmstadt đang xếp thứ 5 với 43 điểm sau 29 vòng đấu, nhưng cũng kém Top 3 (có quyền thăng hạng) tới 6 điểm khi mùa giải còn 5 vòng đấu nữa.

Trước khi để thua 0-2 ở vòng 26 trước đội xếp áp chót Karlsruher, Darmstadt đã có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp, nhưng chỉ thắng 5 trong số đó. Ở 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng này có 2 trận thắng và 1 trận hòa.

READ  Nhận định Paderborn vs Monchengladbach, 20h30 ngày 20/6

Ở 5 lần đối đầu gần nhất, hai đội có kết quả ngang bằng nhau khi mỗi đội thắng 1, hòa 3 và thua 1. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, trong khi Jahn Regensburg chưa thắng trên sân nhà ở 3 trận gần nhất thì Darmstadt lại thắng ở 3/4 trận sân khách gần nhất.

Vậy nên với mục tiêu cố gắng chen chân vào Top 3, rất có thể đội khách sẽ giành trọn 3 điểm khi ra về, nhất là khi đội chủ nhà không còn nhiều động lực để thi đấu.

Phân tích TX

Mặc dù không có thành tích thực sự tốt trên sân nhà, nhưng hàng công của Jahn Regensburg vẫn chơi khá tốt, trái ngược với phong độ của hàng thủ. Trong khi đó, Darmstadt cũng là đội chơi tấn công ngay cả khi chơi trên sân khách, nên nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

READ  Nhận định, soi kèo Hoffenheim vs Bremen, 1h30 ngày 8/10

Đội hình dự kiến

Jahn Regensburg: Marcel Correia, Alexander Niklas Meyer, Benedikt Saller, Tim Knipping, Chima Chima Okoroji, Jann-Christopher George, Andreas Geipl, Max Besuschkow, Charalampos Makridis, Sebastian Stolze, Andreas Albers.

Darmstadt: Marcel Schuhen, Fabian Holland, Nicolai Rapp, Dario Dumic, Matthias Bader, Yannick Stark, Gudlaugur Victor Palsson, Fabian Schnellhardt, Mathias Honsak, Marcel Heller, Serdar Dursun.

*Dự đoán của chuyên gia cho trận đấu Jahn Regensburg vs Darmstadt: chọn Darmstadt +0

*Dự đoán tỷ số Jahn Regensburg vs Darmstadt: 2-3

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *