Nhận định Arminia Bielefeld vs Nurnberg, 18h00 ngày 6/6

TLCA: 0:1/2 TX: 2 1/2

Đến thời điểm này, không còn nhiều người nghi ngờ về khả năng Arminia Bielefeld giữ được tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Bundesliga mùa giải tới. Khoảng cách mà đội chủ nhà bỏ lại là 7 điểm so với đối thủ cạnh tranh thăng hạng khi chỉ còn 1 trận đấu nữa là kết thúc.

Ngay cả chức vô địch cũng được coi là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Arminia Bielefeld. Đội chủ nhà vẫn đang tăng tốc để hoàn thành mục tiêu lớn khi duy trì chuỗi trận bất bại kể từ đầu năm nay. Thực tế, đội đầu bảng đã có 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 6 trận thắng và 8 trận ghi bàn vào lưới đối thủ.

READ  Đội hình ra sân chính thức Bayern vs Augsburg, 21h30 ngày 11/3

Trên sân nhà, Bielefeld cũng bất bại trong 9 trận sân nhà gần nhất trước các đối thủ, với 5 chiến thắng. Đáng chú ý hơn, đội chủ nhà đã thắng cả 3 lần gặp nhau gần nhất, với tổng cộng 8 bàn thắng được ghi.

Trong khi đó, Nurnberg thậm chí còn đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Sau 29 trận, đội khách chỉ có 32 điểm, chỉ hơn vị trí phải chơi play-off trụ hạng 2 điểm và chỉ cách vị trí phải xuống hạng và chơi ở hạng đấu thấp hơn 4 điểm. Hơn nữa, xét theo chỉ số châu Á, Nurnberg không phải là địa chỉ đáng tin cậy cho các nhà đầu tư khi trải qua 5 vòng đấu gần nhất, tất cả đều đã phản bội lòng tin của họ.

READ  Nhận định Bayern Munich vs M'gladbach, 23h30 ngày 8/5

Phân tích T/X: Dưới bàn thắng cả trận: Theo thống kê, có tới 4 trận đối đầu gần đây trên sân của Nurnberg đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Trên sân nhà, Nurnberg chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 5 trận gần nhất. Ngoài ra, thành tích sân khách kém cỏi của Bielefeld cũng là yếu tố khiến trận đấu này trở nên tẻ nhạt với ít bàn thắng được ghi.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *