MU và Liverpool nhận tin không thể vui hơn về Kai Havertz

Mới chỉ 20 tuổi, Kai Havertz đã trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu của Bundesliga. Mùa giải năm nay, ngôi sao cao 1m89 này đã đóng góp 11 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo sau 26 lần ra sân tại giải đấu hàng đầu nước Đức. Những màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp trụ cột của Bayer Leverkusen được hàng loạt các câu lạc bộ lớn như MU, Liverpool, Bayern Munich… theo đuổi.

Hợp đồng của Kai Havertz với Leverkusen có thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, mùa giải 2019/20 có thể là mùa giải cuối cùng của tiền đạo đa năng sinh ra ở Aachen này tại Bay-Arena.

READ  Nhận định Koln vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 20/6

Mong muốn của Bayer Leverkusen tất nhiên là giữ chân tài năng sinh năm 1999 này càng lâu càng tốt. Nhưng họ cũng sẵn sàng tạo điều kiện để anh gia nhập một câu lạc bộ lớn hơn.

“Tôi có một chút hy vọng rằng chúng tôi có thể và sẽ giữ anh ấy ở lại đây thêm một năm nữa. Kai Havertz thực sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy hoàn toàn có thể chuyển đến một câu lạc bộ đẳng cấp thế giới vào một thời điểm nào đó”, CEO của Leverkusen Rudi Voeller cho biết.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Bremen vs Dortmund, 21h30 ngày 11/2

Vậy nên, thông điệp từ Bayer Leverkusen rất rõ ràng. Họ ưu tiên giữ Kai Havertz nhưng sẽ chấp nhận nếu nhận được lời đề nghị không thể từ chối. Đây thực sự là tin vui cho MU, Liverpool… và các CLB khác muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Kai Havertz gần đây đã được HLV Peter Bosz bố trí đá tiền đạo. Anh đã tỏa sáng rực rỡ ở vị trí này với 6 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo chỉ sau 5 lần ra sân gần đây tại Bundesliga.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *