Jadon Sancho nguy cơ bị ‘treo giò’ 3 trận vì… đi cắt tóc

Jadon Sancho là niềm hy vọng số 1 trên hàng công Dortmund trong bối cảnh Erling Haaland chấn thương. Ở trận đấu gần nhất, Sancho đã lập hat-trick giúp đội bóng áo vàng vùng Ruhr đè bẹp Paderborn với tỷ số 6-1.

Bundesliga 2019/20 còn 5 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. Dortmund hiện đang “chạy như điên” để cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich. Sau 29 vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Dortmund 7 điểm.

Thật không may, trong khi vẫn đang tập luyện và thi đấu bình thường, Sancho đã bị một… thợ cắt tóc đâm phải. Theo tờ Bild, ngoài Sancho, 4 cầu thủ khác của Dortmund gồm Alex Witsel, Dan-Axel Zagadou, Manuel Akanji và Raphael Guerreiro có khả năng sẽ phải cách ly trong 14 ngày.

READ  Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg, 2h30 ngày 27/10

Nguyên nhân là năm cầu thủ đã được cắt tóc bởi một thợ cắt tóc không đeo khẩu trang. Người thợ cắt tóc này sau đó được xác định là Winnie Nana Karkari, được biết đến với biệt danh “Hoàng tử làm tóc”.

Karkari đã đăng một bức ảnh anh đang cắt tóc cho năm cầu thủ Dortmund lên Instagram cá nhân và bị phát hiện. Sau đó, anh giải thích rằng anh chỉ tháo mặt nạ ra để chụp ảnh.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Bremen vs Augsburg, 1h30 ngày 10/9

Về phía Dortmund, đại diện CLB cho biết họ sẽ làm rõ sự việc. Tuy nhiên, nguy cơ họ mất 5 cầu thủ chủ chốt trong 3 trận đấu với Hertha Berlin (6/6), Dusseldorf (6/13), Mainz (6/18) là rất rõ ràng.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *