Nhận định Werder Bremen vs Eintr. Frankfurt, 1h30 ngày 4/6

Bremen và Eintracht Frankfurt có thành tích đối đầu khá cân bằng. Trong 30 lần chạm trán kể từ năm 2004, Eintracht Frankfurt đã thắng 11, hòa 7 và Bremen thắng 12.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Bremen vẫn có thành tích khá tốt trước Bremen. Cụ thể, trong 14 lần tiếp đón Eintracht Frankfurt trước đó, Bremen bất bại 10 trận với 7 trận thắng và 3 trận hòa.

Bremen hiện đang vật lộn để trụ lại Bundesliga. Sau 28 vòng đấu Bundesliga mùa này, họ chỉ giành được 25 điểm, xếp thứ 17/18 đội. Nhưng Bremen đã cho thấy những dấu hiệu tích cực.

READ  Nhận định, soi kèo Dortmund vs Monchengladbach, 21h30 ngày 25/11

Trong 3 trận đấu gần nhất, Bremen đã giành được 7/9 điểm tối đa. Với việc kém vị trí play-off trụ hạng 1 điểm, Bremen có thêm động lực để hướng đến kết quả tốt nhất trong trận đấu bù vòng 24 với Eintracht Frankfurt.

Eintracht Frankfurt hiện đang xếp thứ 12 với 32 điểm sau 28 trận đấu. Mặc dù có vị trí tốt hơn so với đối thủ, nhưng phong độ gần đây của Eintracht Frankfurt đã để lại nhiều mối lo ngại. Trong 6 trận đấu gần nhất, Eintracht Frankfurt thua 4 và hòa 1 trận.

READ  Nhận định Hoffenheim vs Borussia Dortmund, 20h30 ngày 17/10

Những cuộc đối đầu trước đây giữa Bremen và Eintracht Frankfurt thường kết thúc với kịch bản đầy bàn thắng. Trong 8 lần đối đầu gần nhất, 7 trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Bremen: Pavlenka – Veljkovic, Vogt, Moisander – Gebre Selassie, M. Eggestein, Sahin, Augustinsson – Bittencourt, Selke, Rashica.

Eintracht Frankfurt: Trapp; Ndicka, Hinteregger, Abraham, Toure, Ilsanker, Kostic, Rode, Gieo, Kamada, Silva.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *