Dự đoán Bremen vs E.Frankfurt (1h30 4/6) bởi chuyên gia Vincent Senick

Sau 28 vòng đấu Bundesliga mùa này, Bremen chỉ giành được 25 điểm, hiện đang xếp thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Frankfurt đã giành được 32 điểm, xếp thứ 12.

Kể từ năm 2006, hai đội đã gặp nhau 27 lần và Frankfurt là câu lạc bộ có lợi thế hơn với 11 trận thắng và 7 trận hòa. Trong 3 lần chạm trán gần nhất với Bremen, Frankfurt bất bại với 1 trận thắng và 2 trận hòa.

Tuy nhiên, chuyên gia Vincent Senick vẫn tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Bremen trong trận đấu sắp tới: “Bremen là đội bóng trụ hạng lâu nhất tại Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Trong lịch sử, họ chỉ mới xuống hạng một lần”.

READ  Nhận định Nurnberg vs Greuther Furth, 18h00 ngày 13/6

“Bremen đang nỗ lực rất nhiều. Họ bất bại trong ba trận gần nhất với hai chiến thắng và một trận hòa và đã thu hẹp khoảng cách với vị trí play-off xuống hạng xuống chỉ còn một điểm.”

“Các vị trí thi đấu của Bremen đều cho thấy sự quyết tâm. Trận đấu sắp tới với Frankfurt chào đón sự trở lại của đội trưởng Milos Veljkovic sau án treo giò, Bremen đang có những điều kiện thuận lợi nhất.”

READ  Nhận định Bayern Munich vs Borussia Dortmund, 0h30 ngày 7/3

“Frankfurt đã thể hiện phong độ không ổn định trong năm 2020. Trong 6 trận gần nhất, họ đã để thua tới 4 lần (1 hòa, 1 thắng). Hàng thủ đã để thủng lưới tới 19 bàn trong 6 trận này, Frankfurt không có nhiều cơ hội để cải thiện thành tích sân khách của mình”, chuyên gia Senick nhận định.

Chuyên gia Senick dự đoán Bremen vs Frankfurt: 2-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *