Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 31/5

TL: 0:1

TX: 2 3/4

2019/20 chỉ là mùa giải đầu tiên Union Berlin tham dự Bundesliga nhưng họ đã cho thấy mình là một đối thủ khó nhằn. Nhất là khi đại diện thủ đô được chơi trên sân nhà.

Tại An der Alten Forsterei, Union Berlin đã đánh bại chính Dortmund và Borussia Monchenladbach. Tháng 11 năm ngoái, các học trò của Urs Fischer đã để Glabach trắng tay về nhà với tỷ số 2-0.

Nhưng theo thời gian, sự khó chịu đó dần biến mất. Trước và sau khi Bundesliga trở lại, Union Berlin đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp không thắng: 2 hòa, 3 thua. Chuỗi trận không thuyết phục đó khiến họ chỉ hơn vị trí play-off (do Dusseldorf nắm giữ trước khi vòng 29 bắt đầu) 4 điểm.

Monchengladbach gần đây dường như đã cạn kiệt sức lực sau một thời gian thi đấu tuyệt vời. Trong hai vòng đấu gần nhất, các cầu thủ dưới thời HLV Marco Rose chỉ kiếm được 1 điểm: Họ để thua Bayer Leverkusen (1-3) và hòa với Werder Bremen – một đối thủ đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

READ  Nhận định bóng đá Heidenheimer vs SV Wehen Wiesbaden, 23h30 ngày 22/5

Union Berlin đã đánh bại Monchengladbach với tỷ số 2-0 ở lượt đi Bundesliga 2019/20.

Hệ quả: Borussia Monchengladbach vẫn giữ vững vị trí trong Top 4 sau vòng 28 nhưng họ chỉ hơn Leverkusen về chỉ số phụ. Đội bóng tại Borrusia Park phải đánh bại Union Berlin nếu không muốn bị loại khỏi bảng đấu tham dự Champions League mùa giải tới.

Đây là nhiệm vụ mà Gladbach có thể hoàn thành. Có ba lý do để tin vào điều này. Thứ nhất: Gladbach được chơi trên sân nhà. Thứ hai: họ có đội hình tốt hơn nhiều, đặc biệt là khi Sebastian Andersson của Union Berlin đang dần mất đi sự sắc bén. Thứ ba: Phong độ của Gladbach cũng tốt hơn nhiều so với đối thủ đến từ thủ đô.

READ  Nhận định Hoffenheim vs Freiburg, 21h30 ngày 2/1

11/13 trận sân nhà gần đây nhất của Monchengladbach tại Bundesliga đã kết thúc với tổng cộng 3 bàn thắng trở lên. 6/7 trận sân khách gần đây nhất của Union Berlin tại giải đấu hàng đầu của Đức cũng chứng kiến ​​3 bàn thắng trở lên. Hai đội hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn tại Borussia Park vào Chủ Nhật (ngày 31 tháng 5).

Dự đoán tỷ số trận đấu Monchengladbach vs Union Berlin: 3-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *