Kết quả đối đầu Koln vs RB Leipzig, 1h30 ngày 2/6

Trận đấu mới nhất của vòng 29 Giải vô địch quốc gia Đức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ khi Leipzig xuất hiện. Xin nhắc lại, Leipzig là một trong những đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Nếu tính đến trước vòng 29, “The Bulls” tạm thời xếp thứ 4 – vị trí cuối cùng được tham dự Champions League của Giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên, Leipzig không thể chủ quan vì khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 5 là Monchengladbach chỉ là 2 điểm.

Dựa trên tình hình hiện tại trên bảng xếp hạng, HLV Nagelsmann và các học trò quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Koln để củng cố vị trí thứ 4. Công bằng mà nói, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng vì họ phải chơi xa. Cũng cần lưu ý rằng Timo Werner và các đồng đội đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại (chỉ thắng 1 và hòa 4 trong 5 vòng đấu gần nhất).

READ  Nhận định Werder Bremen vs Mainz 05, 1h30 ngày 22/4

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn kỳ vọng rất nhiều vào Leipzig để hoàn thành mục tiêu. Cần nhớ rằng Koln được coi là con mồi ưa thích của huấn luyện viên Nagelsmann và các học trò. Trong 5 trận đấu kể từ khi Leipzig thăng hạng lên Giải vô địch quốc gia, họ thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trận trước Kon. Trong đó, Leipzig đã dễ dàng đè bẹp Kon với tỷ số 4-1 ở lượt đi mùa giải này.

READ  Nhận định Bielefeld vs Werder Bremen, 0h30 ngày 11/3

Cần nhớ rằng Leipzig chưa từng nếm mùi thất bại khi đến làm khách trên sân vận động RheinEnergie của đối thủ. Cụ thể, họ có 1 chiến thắng 2-1 và 1 trận hòa 1-1. Đáng chú ý, Leipzig đã thắng theo châu Á ở cả 2 trận đấu trên.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *