Dự đoán Monchengladbach vs Union Berlin (20h30 31/5) bởi Sports Mole

Sports Mole dự đoán Monchengladbach vs Union Berlin: 2-0

Trên sân nhà mùa này, Union Berlin đã đánh bại Dortmund và Borussia Monchengladbach. Tháng 11 năm ngoái, đoàn quân của Urs Fischer đã tiễn Glabach ra về tay trắng với tỷ số 2-0.

Nhưng theo thời gian, sự khó chịu đó dần biến mất. Trước và sau khi Bundesliga trở lại, Union Berlin đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp không thắng: 2 hòa, 3 thua. Chuỗi trận không thuyết phục đó khiến họ chỉ hơn vị trí play-off (do Dusseldorf nắm giữ trước khi vòng 29 bắt đầu) 4 điểm.

Monchengladbach gần đây dường như đã cạn kiệt sức lực sau một thời gian thi đấu tuyệt vời. Trong hai vòng đấu gần nhất, các cầu thủ dưới thời HLV Marco Rose chỉ kiếm được 1 điểm: Họ để thua Bayer Leverkusen (1-3) và hòa với Werder Bremen – một đối thủ đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

READ  Nhận định Eintr. Frankfurt vs Bayer Leverkusen, 21h30 ngày 2/1

Sports Mole dự đoán kết quả trận đấu Monchengladbach vs Union Berlin (20:30 ngày 31 tháng 5, vòng 29 Bundesliga 2019/20)

Hệ quả: Borussia Monchengladbach vẫn giữ vững vị trí trong Top 4 sau vòng 28 nhưng họ chỉ hơn Leverkusen về chỉ số phụ. Đội bóng tại Borrusia Park phải đánh bại Union Berlin nếu không muốn bị loại khỏi bảng đấu tham dự Champions League mùa giải tới.

Bình luận và dự đoán kết quả trận đấu giữa Monchengladbach vs Union Berlin, Sports Mole tin vào chiến thắng cho đội chủ nhà. Đó là chiến thắng với cách biệt hai bàn thắng so với không.

READ  Nhận định, soi kèo Mainz vs Stuttgart, 20h30 ngày 16/4

“Gladbach sẽ quyết tâm trở lại vào cuối tuần này sau hai kết quả đáng thất vọng. Union Berlin có thành tích sân khách tệ thứ hai trong số các đội bóng Bundesliga mùa này. Đây có thể là một buổi chiều khó khăn tại Borussia Park cho đội bóng thủ đô,” Sports Mole cho biết.

Đội hình dự kiến

– Monchenladbach: Sommer; Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini; Kramer, Nauhaus; Hofmann, Stindl, Thuram; Lời thú tội.

– Liên minh Berlin: Gikiewicz; Subotic, Schlotterbeck, Friedrich; Trimmel, Gentner, Mees, Ryerson; Butler, Andersson, Ingvartsen.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *