Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Augsburg, 20h30 ngày 30/5

TL: 0:1/2

TX: 2 3/4

Việc Bundesliga bị hoãn đã tạo cơ hội cho Hertha Berlin nhìn lại thành tích trong quá khứ. Cùng với sự thay đổi về huấn luyện viên trưởng, đại diện thủ đô đã có màn trình diễn xuất sắc kể từ khi giải đấu trở lại.

Bằng chứng: Kể từ khi giải đấu hàng đầu của Đức khởi động lại, Hertha Berlin gần như hoàn hảo. Họ đã có những chiến thắng ấn tượng trước Hoffenheim (3-0) và Union Berlin (4-0). Vào giữa tuần, các cầu thủ của Bruno Labbadia đã buộc RB Leipzig phải vật lộn để có được một trận hòa (2-2).

Hertha Berlin cũng đã chữa khỏi thành công 'nỗi sợ sân nhà' của họ. Bằng chứng là chiến thắng 4-0 của họ trước Union Berlin vào cuối tuần trước.

READ  Nhận định Werder Bremen vs Koln, 2h30 ngày 7/11

Augsburg đã đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 4-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Bundesliga 2019/20 giữa hai đội.

Bên kia chiến tuyến, Augsburg cũng chơi tốt hơn. Trong 2 vòng đấu gần nhất, họ giành được 4/6 điểm tối đa. Kết quả này tốt hơn nhiều so với chuỗi 5 trận thua liên tiếp trước đó tại Bundesliga. Augsburg nhờ đó đã vươn lên vị trí thứ 12 trước khi vòng 29 khởi tranh, tạo ra khoảng cách 9 điểm với nhóm phải xuống hạng trực tiếp.

Ở lượt đi, Augsburg đã đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 4-0. Đó là thời điểm Hertha Berlin đang khủng hoảng dưới thời HLV Ante Covic và Augsburg có lợi thế sân nhà. Nhưng giờ đây tình hình đã thay đổi, thậm chí thay đổi rất nhiều.

READ  Nhận định Hannover 96 vs St. Pauli, 23h30 ngày 17/6

Hertha Berlin rõ ràng đang có phong độ tốt hơn như đã thể hiện ở trên. Không chỉ vậy, họ còn có thành tích sân nhà ấn tượng trước Augsburg. Trong 8 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này trên mọi đấu trường, đại diện thủ đô đều bất bại.

Nhìn chung, đã đến lúc Hertha Berlin trả món nợ mà họ nợ Augsburg vào tháng 11 năm ngoái.

Dự đoán Hertha Berlin vs Augsburg: 3-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *