Nhận định bóng đá Schalke 04 vs Werder Bremen, 20h30 ngày 30/5

+ Thông tin giá cả

TLCA: 0:1/4

TX Trên/Dưới: 2 1/2

+ Mẹo quan trọng: Schalke đã không thắng trong 12 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

Schalke dường như đã hết động lực để cạnh tranh ở Bundesliga mùa giải năm nay. 37 điểm của họ đã dừng lại kể từ tháng 3. Blue Emperor đã thua cả 3 trận đấu trong giai đoạn tái khởi động của bóng đá Đức.

Vị trí thứ 9 với khoảng cách 10 điểm so với nhóm xuống hạng khó có thể tạo nên động lực chiến đấu tốt hơn cho Schalke trong 6 vòng đấu còn lại của mùa giải năm nay. Hơn nữa, đội hình của Schalke vẫn chưa có được phong độ tốt vào thời điểm này.

Hàng loạt cầu thủ chủ chốt của đội bóng này vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Do đó, rất khó để kỳ vọng họ có thể phá vỡ chuỗi 12 trận không thắng (thua 7, hòa 5), ​​mặc dù có lợi thế sân nhà ở vòng 29.

READ  Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1: Leverkusen vs Dortmund

Không phải Bayern Munich, Dortmund hay Leverkusen, Bremen mới là đội bóng có thành tích lâu nhất trong lịch sử Bundesliga. Kể từ khi giải đấu ra đời vào năm 1963, Bremen chỉ xuống hạng một lần.

Nhưng lịch sử mùa giải năm nay cũng chống lại đội chủ sân Weserstadion. Bremen hiện là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng tại Bundesliga 2019/20. Họ chỉ giành được 22 điểm, hiện đang xếp thứ 2 từ dưới lên.

Có nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của Bremen, lý do rõ ràng nhất là họ không có đội hình đủ tốt do khó khăn về tài chính và hoạt động chuyển nhượng hạn chế.

READ  Nhận định, soi kèo Augsburg vs Dortmund, 23h30 ngày 27/2

Tuy nhiên, người hâm mộ Bremen vẫn rất tự tin vào hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng của đội bóng. Trong 4 trận đấu gần nhất, Bremen bất bại 3 lần với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở vòng đấu gần nhất, Bremen đã cầm hòa ứng cử viên Top 4 M'gladbach với tỷ số 0-0.

Ngoài ra, Bremen cũng có sự tự tin nhờ thành tích đối đầu. Trong 5 lần chạm trán gần nhất với Schalke, Bremen đã giành chiến thắng 5 lần.

Đội hình dự kiến

Schalke: Schubert; Oczipka, Nastasic, Sané, Kenny, Schöpf, Serdar, McKennie, Caligiuri, Raman, Gregoritsch.

Bremen: Pavlenka – Veljkovic, Vogt, Moisander – Gebre Selassie, M. Eggestein, Sahin, Augustinsson – Bittencourt, Selke, Rashica.

Kết quả dự đoán Schalke vs Bremen: 1-2.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *