Nhận định bóng đá Sandhausen vs Hannover, 18h00 ngày 30/5

TLCA: 0:0 TX: 2 1/2

Đối với nhiều đội, sân nhà cực kỳ quan trọng vì nó giúp họ có thêm tinh thần. Nhưng Sandhausen dường như chịu nhiều áp lực hơn với sự ủng hộ của đám đông khán giả nhà. Trong cả 6 trận đấu gần đây được chơi trên sân nhà, Sandhausen đều không giành được chiến thắng, đây là bằng chứng rõ ràng nhất.

Trên thực tế, với nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm và một đội hình chất lượng thấp như Sandhausen, sự nhiệt tình và kỳ vọng từ người hâm mộ đã vô tình trở thành hiệu ứng ngược, khiến họ cảm thấy áp lực hơn. Đôi chân không còn trơn tru và đánh mất chính mình là điều Sandhausen đang phải đối mặt.

READ  Nhận định Eintr. Frankfurt vs Paderborn 07, 20h30 ngày 27/6

Ngay cả trong trận lượt về gần đây sau đại dịch Covid-19 trên sân nhà, Sandhausen cũng không thể thay đổi được kết quả tệ hại dù phải thi đấu trên sân không có khán giả. Rõ ràng, sức mạnh cũng đã trở thành vấn đề lớn đối với đội chủ nhà vào thời điểm này.

Phía đối diện, Hannover đang duy trì được sự ổn định cần thiết với thành tích ấn tượng hiện tại. Đội khách bất bại 4 vòng đấu gần nhất và ghi được tổng cộng 11 bàn thắng với 3 chiến thắng. Theo tỷ lệ kèo châu Á, Hannover đáng tin hơn nhiều khi mang lại niềm vui cho giới đầu tư ở 5/7 trận gần nhất.

READ  Nhận định Monchengladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 26/9

Phân tích T/X: Dưới mục tiêu cho toàn bộ trận đấu: Cả 3 trận đấu gần đây giữa hai đội đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Đây là thời điểm Sandhausen chơi rất tệ trên sân nhà, trải qua 6 trận không biết mùi chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Hannover tất nhiên gặp khó khăn khi chơi trên sân khách.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *