Nhận định bóng đá Darmstadt vs Greuther Furth, 23h30 ngày 29/5

TLCA: 0:1/4 TX: 2 1/2

Giải hạng 2 Đức đang bước vào giai đoạn nước rút cực kỳ căng thẳng. Các đội đang tranh giành Top 3 để có cơ hội thăng hạng và tất nhiên ở cuối bảng cũng có một cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính. Darmstadt vẫn còn hy vọng giành được vé lên Bundesliga mùa giải tới khi họ kém đội xếp thứ 3 3 điểm.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Darmstadt hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ khi mùa giải kết thúc. Đội chủ nhà vừa có màn trở lại với tinh thần của một ứng cử viên thăng hạng với chiến thắng 3-1 trước Aue ở loạt trận giữa tuần.

READ  Nhận định, soi kèo Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld, 02h30 ngày 22/01

Trên thực tế, Darmstadt đã bất bại trong 12 trong số 13 trận gần nhất, một phong độ ngang bằng với các đội bóng hàng đầu. Hơn nữa, đó cũng là bằng chứng cho thấy Darmstadt đã duy trì được sự ổn định và đang tiến triển tốt hơn khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng.

Trên sân nhà, Darmstadt đã để lại dấu ấn đáng kể khi bất bại trong 7 trận gần nhất và không để thủng lưới bàn nào trong 4 trận gần nhất. Ngay cả những đối thủ khó nhằn như Hamburg hay Stuttgart cũng chỉ có được kết quả hòa khi gặp đội chủ nhà. Trong khi đó, Greuther Furth vẫn thiếu sự ổn định khi không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất và thực tế, đội khách cũng không có nhiều mục tiêu để phấn đấu vào lúc này.

READ  Augsburg vs Stuttgart (21h30 10/1): Ám ảnh sân nhà

Phân tích T/X: Dưới bàn thắng trong cả trận: Hàng thủ của Darmstadt rất ấn tượng khi chơi trên sân nhà với 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Bên cạnh đó, 3/4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Darmstadt cũng kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *