Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hertha Berlin, 23h30 ngày 27/5

TL: 0:1 1/2 TX: 3 1/4

Leipzig là đội bóng trẻ, trong khi Hertha Berlin lại có truyền thống lâu đời tại Bundesliga. Tuy nhiên, trong những lần đối đầu tại giải đấu số 1 nước Đức, Leipzig đã cho thấy mình hoàn toàn vượt trội so với đội bóng thủ đô.

Trong 7 lần chạm trán trước đó với Hertha Berlin tại Bundesliga, Leipzig đã giành chiến thắng 6 lần. Ở lượt đi mùa giải năm nay, mặc dù phải thi đấu trên sân khách tại Berlin, Leipzig vẫn giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Lần gần nhất Leipzig tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà, họ đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0. 5-0 cũng là tỷ số trong trận đấu sân khách gần nhất của Leipzig, trước đối thủ được dự đoán là khó chơi Mainz.

READ  Đội hình ra sân chính thức Stuttgart vs Dortmund, 20h30 ngày 15/4

Bất bại 9 trận liên tiếp gần đây, Leipzig hiện đã trở lại với tư cách là ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch. Họ có 54 điểm, kém đội xếp thứ 2 Dortmund 3 điểm. Vòng 28 này, Dortmund sẽ gặp đội đầu bảng Bayern Munich (61 điểm).

Hertha đã thắng cả hai trận đấu của họ kể từ khi Bundesliga khởi động lại, ghi được bảy bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Trên sân khách, Hertha Berlin bất bại trong bảy trận gần nhất (W5 D2).

READ  Nhận định, soi kèo Hertha Berlin vs Greuther Furth, 1h30 ngày 18/9

Tuy nhiên, so với Leipzig, Hertha Berlin vẫn hoàn toàn là đội yếu thế. Lối chơi cởi mở của Hertha Berlin thường khiến họ trở thành “con mồi dễ dàng” cho những ông lớn. Ở trận đấu gần nhất có tỷ lệ chấp sâu, họ đã để thua Bayern Munich với tỷ số 0-4.

Đội hình dự kiến ​​Leipzig: Gulácsi; Halstenberg, Upamecano, Klostermann, Angeliño, Sabitzer, Kampl, Laimer, Poulsen, Nkunku, Werner. Hertha Berlin: Jarstein; Klunter, Stark, Boyata, Plattenhardt, Skjelbred, Ascacibar, Mittelstädt, Lukebakio, Cunha – Piatek.

Kết quả dự đoán Leipzig vs Hertha Berlin: 3-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *