Dự đoán Dortmund vs Bayern Munich (23h30 26/5) bởi chuyên gia Matt Law

Dortmund vs Bayern Munich được coi là trận chung kết sớm của Bundesliga mùa giải năm nay. Sau 27 vòng đấu, hai gã khổng lồ của bóng đá Đức vẫn đang bám đuổi nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng.

Bayern Munich tạm thời dẫn đầu với 61 điểm, Dortmund đứng thứ 2 với 57 điểm. Lợi thế trong trận đấu sắp tới trước tiên thuộc về Dortmund khi họ được chơi trên sân nhà.

Chuyên gia Matt Law bình luận: “Dortmund thực sự là một thế lực trên sân nhà. Trong 20 trận sân nhà trước đó, Dortmund bất bại với 16 trận thắng và 4 trận hòa.”

READ  Nhận định Freiburg vs Monchengladbach, 1h30 ngày 6/6

“Mùa giải trước, khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, Dortmund cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Hiện tại, cả hai đội đều có phong độ tốt, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính.”

“Mặc dù chưa từng có trận hòa nào xảy ra trong các trận đấu Bundesliga kể từ tháng 3 năm 2016, nhưng thực sự rất khó để xác định đội chiến thắng cho Dortmund hay Bayern Munich vào thời điểm này.”

READ  Nhận định, soi kèo Hertha Berlin vs M'gladbach, 23h30 ngày 23/10

“Bayern Munich đã có tám chiến thắng liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường. Nhưng tất nhiên một trận hòa sẽ không khiến họ mất đi lợi thế trong cuộc đua vô địch”, chuyên gia Matt Law dự đoán.

Đội hình dự kiến ​​của Dortmund: Burki; Piszczek, Hummels, Akanji; Hakimi, Can, Brandt, Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard. Bayern: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Muller, Coman; Lewandowski.

Chuyên gia Matt Law dự đoán Dortmund vs Bayern Munich: 2-2.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *