Nhận định bóng đá Eintr. Frankfurt vs Freiburg, 1h30 ngày 27/5

+ Thông tin giá cả

TLCA: 0:1/2

TX Trên/Dưới: 2 3/4

+ Mẹo quan trọng: Eintracht Frankfurt đã thua cả 5 trận Bundesliga gần đây.

Eintracht Frankfurt thường được đánh giá cao hơn Freiburg, đặc biệt là trong các trận đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, thành tích đối đầu của Eintracht Frankfurt không vượt trội hơn Freiburg.

Trong 21 lần chạm trán trước đó, Eintracht Frankfurt đã không thắng 13 lần bao gồm 6 trận hòa và 7 trận thua. Ở trận tái đấu sắp tới, Freiburg tiếp tục hứa hẹn khả năng giành điểm.

Trên bảng xếp hạng Bundesliga hiện tại, Freiburg đang xếp thứ 7 với 37 điểm và có cơ hội lớn giành vé tham dự Cúp châu Âu mùa giải tới.

READ  Đội hình ra sân chính thức Bochum vs Bayern Munich, 21h30 ngày 12/2

Trong khi đó, ở phía bên kia, Eintracht Frankfurt chỉ giành được 28 điểm, xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm đèn đỏ 5 điểm. Điều đáng nói là Eintracht Frankfurt đang bị đối thủ phản đối bởi chính lối chơi của họ.

Eintracht Frankfurt vẫn chơi rất cởi mở, sẵn sàng tấn công mọi đối thủ. Nhưng lối chơi đó chỉ có thể hiệu quả nếu họ có hàng phòng ngự chắc chắn.

Thật không may, hàng phòng ngự của Eintracht Frankfurt hiện đang sa sút. Trong 5 trận Bundesliga gần nhất, Eintracht Frankfurt đã thua toàn bộ, ghi được 4 bàn nhưng phải vào lưới nhặt bóng tới 18 lần.

Ngược lại, Freiburg là ví dụ điển hình cho lối chơi thực dụng tại Bundesliga. Luôn cố gắng giữ điểm, cố gắng giành 1 điểm trước các đội mạnh hơn, Freiburg vẫn đang tiến đều đặn đến mục tiêu của mình.

READ  Soi kèo phạt góc Greuther Furth vs Dortmund, 20h30 ngày 7/5

Họ bất bại trong 7 trận Bundesliga gần nhất. Trên sân khách, Freiburg đã không thua trong 4 trong 6 trận trước đó tại giải đấu hàng đầu của Đức.

Đội hình dự kiến

Eintracht Frankfurt: Trapp; Ndicka, Hinteregger, Abraham, Toure, Ilsanker, Kostic, Rode, Gieo, Kamada, Silva.

Freiburg: Schwolow – Gulde, Koch, Heintz – Schmid, Haberer, Hofler, Gunter – Waldschmidt, Petersen, Holer.

Kết quả dự đoán Eintracht Frankfurt vs Freiburg: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *