Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Monchengladbach, 1h30 ngày 27/5

+ Thông tin giá cả

TLCA: 1/2:0

TX Trên/Dưới: 3

+ Mẹo quan trọng: Cả 6 trận đấu gần đây giữa hai đội đều kết thúc với tổng số bàn thắng bằng nhau.

Bremen đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ Đức nói riêng và thế giới nói chung. Không phải Bayern Munich, Dortmund hay Leverkusen, Bremen mới là đội bóng lâu đời nhất trong lịch sử Bundesliga.

Kể từ khi giải đấu bắt đầu vào năm 1963, Bremen chỉ xuống hạng một lần. Nhưng lịch sử mùa giải này cũng chống lại đội Weserstadion.

Bremen hiện là ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng tại Bundesliga 2019/20. Họ chỉ giành được 21 điểm và hiện đang xếp thứ 2 từ dưới lên.

Có nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của Bremen, lý do rõ ràng nhất là họ không có đội hình đủ tốt do khó khăn về tài chính và hoạt động chuyển nhượng hạn chế.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Dortmund vs Stuttgart, 20h30 ngày 22/10

Tuy nhiên, người hâm mộ Bremen vẫn tự tin vào hành trình tìm kiếm tấm vé trụ hạng của đội bóng. Ở vòng đấu gần nhất, Bremen đã đánh bại Freiburg với tỷ số 1-0 trên sân khách.

Những dấu hiệu tích cực xuất hiện khi danh sách chấn thương của Bremen dần được rút ngắn. Hai trụ cột Florian Kath và Yoric Ravet đều đã trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân chào đón M'gladbach.

M'gladbach từng là ứng cử viên cho chức vô địch ở lượt đi Bundesliga 2019/20. Nhưng từ vị trí số 1, M'gladbach hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

READ  Nhận định, soi kèo M'gladbach vs Hoffenheim, 20h30 ngày 6/8

Thất bại 1-3 trước Leverkusen ở vòng đấu trước tiếp tục cho thấy M'gladbach thực sự thiếu một thủ lĩnh có thể gánh vác trọng trách. Trong bối cảnh tiền vệ đội trưởng Denis Zakaria vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, M'gladbach càng khó có thể hứa hẹn sự hồi sinh ở vòng 28.

Đội hình dự kiến

Bremen: Pavlenka – Veljkovic, Vogt, Moisander – Gebre Selassie, M. Eggestein, Sahin, Augustinsson – Bittencourt, Selke, Rashica.

M'gladbach: Sommer; Bensebaini, Ginter, Elvedi, Lainer, Kramer, Strobl, Neuhaus, Stindl, Thuram, Plea.

Kết quả dự đoán Bremen vs M'gladbach: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *