Nhận định bóng đá Bochum vs Holstein Kiel, 23h30 ngày 27/5

– TLCA: 0:0

– Thời gian: 2 3/4

Bochum hiện đang đứng thứ 12 tại giải hạng nhì Bundesliga với 32 điểm sau 27 vòng đấu, nhưng đang bị 3 đội xếp sau ở nhóm xuống hạng bám đuổi sát nút, với khoảng cách chỉ 2 điểm.

Ngược lại với phong độ không ổn định của họ vào giữa mùa giải, Bochum hiện đang bất bại trong năm trận gần nhất với hai chiến thắng và ba trận hòa. Phong độ sân nhà của họ đã được cải thiện, với ba trận thua liên tiếp và một trận hòa tiếp theo là chiến thắng 3-0 gần đây trước Heidenheim xếp thứ tư.

Trong khi đó, Holstein Kiel hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 27 vòng đấu nhưng vẫn kém 7 điểm so với các đội trong Top 3 (có suất thăng hạng).

READ  Nhận định, soi kèo Eintracht Frankfurt với Augsburg, 1h30 ngày 20/4: Những vị khách cứng đầu

Trở lại với lượt trận thứ 2 của mùa giải, Holstein Kiel đã chơi rất thành công với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Sau 4 vòng đấu không thắng với 2 trận hòa và 2 trận thua, mới đây Holstein Kiel đã giành chiến thắng 3-2 trước đội xếp thứ 3 là Stuttgart.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Holstein Kiel đã có được lợi thế tuyệt đối với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Mặc dù Bochum hiện đang có phong độ khá ổn định, nhưng với việc Holstein Kiel tìm lại chính mình, sẽ không dễ để đội chủ nhà giành trọn 3 điểm, và khả năng phải chịu thêm một thất bại nữa trước đối thủ rất khó chịu của mình là không thể loại trừ.

READ  Haaland và Mbappe cùng lập cú đúp

Phân tích TX

Cả hai đội đều có màn trình diễn tấn công tốt trong những trận đấu gần đây, và trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có từ 3 bàn thắng trở lên nên nhiều khả năng đây vẫn sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Bochum: Riemann, Gamboa, Lamprooulos, Leitsch, Osei-Tutu, Soares, Losilla, Tesche, Zulj, Ganvoula, Zoller.

Holstein Kiel: Gelios, Neumann, Thesker, Wahl, van den Bergh, Lee, Meffert, Mühling, Özcan, Iyoha, Reese.

*Các chuyên gia dự đoán Bochum vs Holstein Kiel: chọn Holstein Kiel +0

*Dự đoán tỷ số Bochum vs Holstein Kiel: 1-2

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *