Nhận định bóng đá St. Pauli vs Heidenheimer, 23h30 ngày 27/5

– TLCA: 0:0

– Có/Không: 2 1/2

Sau 27 vòng đấu tại giải hạng nhì Bundesliga, St. Pauli đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 33 điểm, tuy nhiên khoảng cách với các đội trong nhóm đèn đỏ hiện chỉ là 5 điểm và hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Sau 5 trận bất bại liên tiếp với 2 chiến thắng và 3 trận hòa, St. Pauli bất ngờ để thua Darmstadt 98 ở vòng đấu gần nhất với tỷ số 0-4. Tuy nhiên, trên sân nhà, đội bóng này vẫn bất bại trong 4 trận gần nhất với 2 trận hòa và 2 trận thắng gần đây.

Trong khi đó, Heidenheimer vẫn đứng thứ tư trên bảng xếp hạng với 44 điểm sau 27 vòng đấu, kém đội xếp thứ ba Stuttgart (có suất tham dự vòng play-off) 1 điểm và kém đội xếp thứ hai Hamburger 2 điểm.

READ  Nhận định, soi kèo Cologne vs Leipzig, 21h30 ngày 4/2

Bước vào lượt về, phong độ của Heidenheimer không thực sự ổn định, khi 5 trận gần nhất đội chỉ thắng 3 và thua 2. Trên sân khách, đội thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách gần nhất, trong đó có 2 trận thua liên tiếp gần đây.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Heidenheimer có thành tích tốt hơn với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Mặc dù St. Pauli vẫn đang có phong độ khá thất thường nhưng Heidenheimer đã không thể giành chiến thắng trong 4 lần đối đầu gần nhất trên sân của đối thủ, do đó rất có thể St. Pauli sẽ có thêm một chiến thắng nữa, qua đó ngăn cản Heidenheimer bước vào Top 3.

READ  Nhận định Hoffenheim vs Monchengladbach, 1h30 ngày 22/4

Phân tích TX

Trong khi hàng công của St. Pauli không thực sự mạnh thì hàng công của Heidenheimer cũng chơi khá tệ khi xa nhà nên nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu có ít bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Thánh Pauli: Himmelmann, Buballa, Lawrence, Ohlsson, Östigard, Benatelli, Knoll, Sobota, Gyökeres, Miyaichi, Tashchy.

Heidenheimer: Müller, Beermann, Busch, Mainka, Theuerkauf, Dorsch, Griesbeck, Kerschbaumer, Kleindienst, Leipertz, Schnatterer.

*Các chuyên gia dự đoán St. Pauli vs Heidenheimer: chọn St. Pauli +0

*Dự đoán tỷ số St. Pauli vs Heidenheimer: 1-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *