Nhận định bóng đá Hannover 96 vs Karlsruher, 23h30 ngày 27/5

– TLCA: 0:3/4

– Thời gian: 2 3/4

Hannover 96 hiện đang xếp thứ 9 tại giải hạng nhì Bundesliga với 35 điểm sau 27 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách với các đội trong Top 3 (có suất thăng hạng) vẫn là 10 điểm trong khi vẫn còn 9 vòng đấu nữa.

Phong độ của Hannover 96 khá bất ổn kể từ đầu mùa giải, nhưng đội bóng này đang có những tiến bộ đáng kể với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận trong 5 vòng đấu gần nhất. Sau khi để thua Arminia trên sân khách với tỷ số 0-1, Hannover 96 hiện đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Trong khi đó, Karlsruher vẫn đang ở khu vực xuống hạng ở vị trí thứ ba từ dưới lên với 28 điểm sau 27 vòng đấu, bằng điểm với Wehen Wiesbaden nhưng xếp hạng cao hơn nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn và hơn đội cuối bảng Dynamo Dresden 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

READ  Hansi Flick có thể rời Bayern Munich sau mùa 2020/21

Phong độ của Karlsruher khá tệ từ đầu mùa giải, nhưng trong 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Gần đây, đội bóng này cũng có 1 trận thắng và 1 trận hòa, nhưng đều là trên sân nhà.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, hai đội có thành tích ngang bằng nhau khi mỗi đội có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Ở lượt đi tại Karlsruher, hai đội hòa nhau 3-3.

Mặc dù Karlsruher đang có phong độ tốt ở 2 trận gần nhất, nhưng Hannover 96 lại có thành tích tốt hơn sau 3 trận toàn thắng liên tiếp, do đó sẽ rất khó để Karlsruher có thể ghi điểm trên sân của đối thủ.

READ  Soi kèo phạt góc Dortmund vs Stuttgart, 21h30 ngày 20/11

Phân tích TX

Hàng công của Hannover 96 đang chơi rất tốt với 10 bàn thắng trong 3 trận gần nhất, ghi ít nhất 3 bàn/trận nên nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng, nhất là khi hàng thủ của Karlsruher chơi không thực sự tốt trên sân khách.

Đội hình dự kiến

Hannover 96: Zieler, Anton, Elez, Horn, Hubbers, Korb, Kaiser, Guidetti, Haraguchi, Maina, Teuchert.

Karlsruher: Uphoff, Gordon, Pisot, Roßbach, Thiede, Fröde, Gondorf, Stiefler, Wanitzek, Grozurek, Hofmann.

*Các chuyên gia dự đoán Hannover 96 vs Karlsruher: chọn Hannover -3/4

*Dự đoán tỷ số Hannover 96 vs Karlsruher: 3-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *