Kết quả đối đầu Borussia Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 26/5

Được coi là kình địch đáng gờm, Dortmund vẫn lép vế trong các cuộc đối đầu với Bayern Munich. Trong lịch sử, trên mọi đấu trường, Dortmund và Bayern Munich đã gặp nhau 125 lần.

Kết quả: Bayern Munich thắng 59, hòa 33 và Dortmund thắng 33 trận. Đội bóng xứ Bavaria ghi được 238 bàn thắng trong 125 trận đấu này, trong khi con số tương tự của Dortmund là 150 bàn thắng.

Chỉ tính riêng tại Bundesliga, Dortmund và Bayern Munich đã gặp nhau 103 lần. Thành tích vẫn nghiêng về Bayern với 48 trận thắng, 29 trận hòa và 26 trận thua, Dortmund ghi được 122 bàn thắng, Bayern ghi được 204 bàn thắng.

READ  Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin, 2h30 ngày 5/12

Trong những mùa giải gần đây, Bayern Munich đã thể hiện sự vượt trội hơn so với đội bóng vùng Ruhr. Trong 6 trận đối đầu gần nhất tại Bundesliga, Bayern Munich đã giành chiến thắng 5 trận với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Ở lượt đi Giải vô địch quốc gia Đức mùa này, Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Dortmund. Lewandowski (cú đúp), Gnabry và Mats Hummels là tác giả của 4 bàn thắng.

READ  Soi kèo đặc biệt Stuttgart vs Bayern Munich, 0h30 ngày 5/3

Những trận đấu trước đây giữa Dortmund và Bayern Munich thường có nhiều bàn thắng được ghi. Trong 6 trận đấu gần nhất giữa hai đội, tổng số bàn thắng được ghi lên tới 29.

Đội hình dự kiến

Dortmund: Burki; Piszczek, Hummels, Akanji; Hakimi, Can, Brandt, Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard.

Bayern: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Muller, Coman; Lewandowski.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *