Đội hình dự kiến Borussia Dortmund vs Bayern Munich, 23h30 ngày 26/5

Dortmund và Bayern Munich luôn là cặp đấu đáng xem tại Giải vô địch quốc gia Đức nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Có thể hiểu rằng họ là những thế lực mạnh nhất và thường xuyên cạnh tranh cho tấm đĩa bạc vô địch Đức trong suốt chiều dài lịch sử của giải đấu.

Trở lại với lượt về mùa giải 2019/20, trận derby nước Đức cũng không phải là ngoại lệ khi đây có thể coi là trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tính đến thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang tạm thời dẫn đầu với 61 điểm sau 27 trận đấu.

Trong khi đó, Dortmund là cái tên bám đuổi sát nút với 57 điểm. Với tình hình hiện tại, đội bóng vùng Ruhr sẽ bừng sáng cơ hội vô địch nếu giành chiến thắng trong trận đấu “chung kết” đêm nay. Ngược lại, HLV Lucien Favre và các học trò có thể nói lời tạm biệt với chức vô địch nếu để thua trong trận đấu cách biệt 6 điểm này.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Dortmund vs Leipzig, 23h30 ngày 02/04

Khách quan mà nói, Dortmund có lợi thế tâm lý đôi chút khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đội chủ sân Signal-Iduna-Park không có đội hình tốt nhất khi Schulz, Zagadou, Reus và Witsel đều vắng mặt vì chấn thương.

Như vậy, đội hình xuất phát của Dortmund sẽ không có nhiều thay đổi so với 2 trận đấu gần nhất sau kỳ nghỉ. Có lẽ, sự thay đổi duy nhất mà Dortmund sẽ thực hiện là đưa Sancho vào đội hình xuất phát, thay vì ngồi dự bị như 2 trận đấu kể trên.

Bên kia sân, Bayern Munich cũng gặp một số vấn đề về đội hình. Cụ thể, Coutinho, Tolisso, Thiago và Sule không thể ra sân do nhiều chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick không quá lo lắng vì ông có trong tay những sự thay thế lý tưởng.

READ  Andrew Delaney dự đoán Leipzig vs Bayern Munich, 2h30 ngày 21/1

Nhìn lại chiến thắng vang dội 5-2 trước Eintracht Frankfurt, Bayern Munich cho thấy họ vẫn chơi tốt với sơ đồ 4-2-3-1. Trong đó, Kimmich và Goretzka chơi ấn tượng khi thay thế Coutinho, Tolisso, Thiago ở hàng tiền vệ. Trên hàng công, Müller và Lewandowski đang có được sự tự tin hoàn toàn khi liên tục nổ súng.

Đội hình dự kiến: Dortmund: Bürki – Piszczek (c), Hummels, Akanji – Hakimi, Can, Brandt, Guerreiro – Sancho, Haaland, Hazard

Bayern: Neuer (c) – Pavard, Boateng, Alaba, Davies – Kimmich, Goretzka – Gnabry, Müller, Coman – Lewandowski.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *