Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Sandhausen, 23h30 ngày 26/5

– TLCA: 0:0

– Có/Không: 2 1/2

Wehen Wiesbaden hiện đang đứng thứ hai từ dưới lên ở giải hạng hai Bundesliga với 28 điểm sau 27 vòng đấu, bằng điểm với đội xếp trên Karlsruher nhưng có hiệu số bàn thắng bại thấp hơn và chỉ kém các đội trong nhóm xuống hạng 2 điểm.

Phong độ của Wehen Wiesbaden lên xuống thất thường từ đầu mùa giải, tuy nhiên ở 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng này không có thành tích quá tệ với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Trên sân nhà, Wehen Wiesbaden cũng có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở lượt về.

Trong khi đó, Sandhausen hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 27 vòng đấu. Mặc dù vẫn còn cách nhóm đèn đỏ 2 bậc nhưng khoảng cách chỉ là 2 điểm nên nguy cơ xuống hạng vẫn còn lờ mờ.

READ  Nhận định Monchengladbach vs RB Leipzig, 0h30 ngày 1/11

Phong độ của Sandhausen rất tệ khi đội bóng này không thể thắng 8 trận liên tiếp, trong đó chỉ có 3 trận hòa. Trên sân khách, đội bóng này chỉ có được 1 điểm sau 4 trận sân khách gần nhất.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Sandhausen có thành tích nhỉnh hơn một chút với 1 trận thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất của Sandhausen đã diễn ra cách đây 8 năm. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới, Wehen Wiesbaden sẽ vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng sẽ thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Với phong độ tệ hại hiện tại của Sandhausen, rất có thể đội chủ nhà sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

READ  Máy tính dự đoán bóng đá 23/4: Augsburg vs Koln

Phân tích TX

Hàng công của Wehen Wiesbaden đang chơi khá tốt trên sân nhà sau khi trở lại giải đấu trong khi Sandhausen sẽ không chơi phòng ngự thụ động nên đây nhiều khả năng sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Wehen Wiesbaden: Lindner, Dams, Franke, Mrowca, Schwede, Aigner, Chato, Dittgen, Lorch, Kyereh, Schäffler.

Đội Sandhausen: Fraisl, Diekmeier, Nauber, Paqarada, Zhirov, Linsmayer, Paurevic, Scheu, Taffertshofer, Biada, Bouhaddouz.

*Chuyên gia dự đoán Wehen Wiesbaden vs Sandhausen: chọn Wehen Wiesbaden +0

*Dự đoán tỷ số Wehen Wiesbaden vs Sandhausen: 2-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *