Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Osnabruck, 23h30 ngày 26/5

– TLCA: 0:1/4

– Thời gian: 2 3/4

Greuther Furth hiện đang xếp thứ 7 tại giải hạng nhì Bundesliga với 37 điểm sau 26 vòng đấu, kém 1 và 2 điểm so với hai đội xếp trên nhưng thi đấu ít hơn 1 trận và kém các đội trong Top 3 tới 8 điểm.

Sau loạt trận giao hữu giữa mùa không thành công với 2 trận hòa và 2 trận thua, Greuther Furth đã có 3 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua sau 8 vòng đấu ở lượt về, bao gồm 4 trận bất bại gần đây.

Trong khi đó, Osnabruck có được 30 điểm sau 27 vòng đấu và hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với 2 đội xếp dưới và chỉ hơn khu vực xuống hạng 2 điểm.

Ở lượt về khi đội bóng trở lại sau kỳ nghỉ đông, Osnabruck bất ngờ chơi không tốt khi không thắng ở 8 vòng liên tiếp, trong đó có 4 trận hòa và 5 trận thua. Tuy nhiên, thành tích sân khách của đội bóng này có phần khả quan hơn với 3 trận hòa và 1 trận thua ở 4 trận sân khách gần nhất.

READ  Nhận định Hertha Berlin vs Leverkusen, 20h30 ngày 20/6

Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Greuther Furth có thành tích tốt hơn đối thủ khi thắng 3, hòa 1 và thua 1. Tuy nhiên, ngoại trừ trận hòa 0-0 ở lượt đi tại Osnabruck, các lần chạm trán giữa hai đội đã diễn ra cách đây gần mười năm.

Mặc dù thành tích sân nhà của Greuther Furth không thực sự tốt nhưng phong độ của Osnabruck còn tệ hơn nên đội khách sẽ rất khó có thể giành được điểm trước đội chủ nhà, ngay cả khi chỉ là một trận hòa.

Phân tích TX

Hàng công của Greuther Furth vẫn duy trì phong độ khá ổn định trong khi Osnabruck tuy không có thành tích thực sự tốt và đang đứng trước nguy cơ rơi vào nhóm xuống hạng nhưng vẫn duy trì lối chơi cởi mở và để thủng lưới khá nhiều bàn nên đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

READ  Nhận định RB Leipzig vs Leverkusen, 0h30 ngày 31/1

Đội hình dự kiến

Greuther Furth: Sascha Burchert, Maximilian Sauer, Maximilian Bauer, Marco Caligiuri, David Raum, Paul Seguin, Sebastian Ernst, Timothy Tillman, Branimir Hrgota, Harvard Nielsen, Kenny Prince Redondo.

Osnabruck: Philipp Kuhn, Lukas Gugganig, Maurice Trapp, Moritz Heyer, Felix Agu, David Blacha, Niklas Schmidt, Sven Kohler, Bryan Henning, Benjamin Girth, Marcos Alvarez.

*Các chuyên gia dự đoán Greuther Furth vs Osnabruck: chọn Greuther Furth -1/4

*Tỷ số dự đoán Greuther Furth vs Osnabruck: 3-2

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *