Dự đoán Schalke vs Augsburg (18h30 24/5) bởi chuyên gia Matt Law

Sau 26 vòng đấu Bundesliga 2019/20, Schalke có 37 điểm, hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Augsburg chỉ giành được 27 điểm sau 26 trận, xếp thứ 14 và bị nhóm xuống hạng đe dọa trực tiếp với khoảng cách chỉ 4 điểm.

Trong những lần đối đầu trước đây với Augsburg, Schalke đã thể hiện sự vượt trội với 10 chiến thắng và 7 trận hòa trong 18 trận. Trên sân nhà, Schalke chưa từng chịu thất bại trước Augsburg, thắng 6 và hòa 2 trong 8 trận.

Với những thông tin trên, Schalke đang cho thấy rõ họ rất có triển vọng trong khả năng giành trọn 3 điểm ở trận đấu vòng 27. Tuy nhiên, chuyên gia Matt Law lại có quan điểm hoàn toàn trái ngược. Ông tin vào kịch bản Augsburg sẽ giành được ít nhất 1 điểm trong 90 phút thi đấu sắp tới.

READ  Đội hình ra sân chính thức Bayern Munich vs Union Berlin, 0h30 ngày 20/3

“Thất bại 0-4 trước Dortmund vào cuối tuần trước là trận đấu thứ 10 liên tiếp Schalke không thắng (thua 5, hòa 5). Hầu hết các cầu thủ Schalke đều không có phong độ tốt và đội hình của họ hiện đang bị tàn phá bởi chấn thương”, chuyên gia Matt Law cho biết.

“Những chấn thương của Jean-Clair Todibo, Amine Harit, Omar Mascarell, Benjamin Stambouli và Ozan Kabak đã khiến Schalke phải vật lộn trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Tất nhiên, Augsburg cũng đang gặp vấn đề khi không ghi được bàn nào trong bốn trận sân khách gần nhất.”

READ  Nhận định Stuttgart vs Schalke, 21h30 ngày 27/2

“Tôi nghiêng về khả năng hòa trong trận đấu này vì một điểm lúc này rất có giá trị với Augsburg. Cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân nhà của Schalke đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng”, chuyên gia Matt Law dự đoán.

Đội hình dự kiến ​​của Schalke: Schubert; Oczipka, Nastasic, Sané, Kenny, Schöpf, Serdar, McKennie, Caligiuri, Raman, Gregoritsch. Augsburg: Luther; Max, Uduokhai, Jedvaj, Lichtsteiner, Khedira, Baier, Vargas, Löwen, Richter, Niederlechner.

Chuyên gia Matt Law dự đoán Schalke vs Augsburg: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *