Nhận định bóng đá Mainz 05 vs RB Leipzig, 20h30 ngày 24/5

TL: 1 1/4:0

TX: 3 1/4

RB Leipzig tiếp tục cho thấy họ là một trong những đối thủ khó đánh bại nhất tại Bundesliga 2019/20. Bằng chứng là: kể từ đầu mùa giải, các cầu thủ dưới thời HLV Julian Nagelsmann chỉ để thua 3 trận, ít nhất trong số 18 đội tham dự.

Nhưng trước khi vòng 27 khởi tranh, Leipzig chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 7 điểm ít hơn đội dẫn đầu Bayern Munich. Lý do đội bóng tại Red Bull Arena để thua trong cuộc đua vô địch là vì họ hòa quá nhiều lần.

Tính đến thời điểm hiện tại, RB Leipzig đã hòa 9 trận tại Bundesliga 2019/20, nhiều nhất trong top 5 đội bóng. Căn bệnh “thích hòa” của Leipzig đã trở nên nghiêm trọng hơn trong thời gian gần đây. Điều đó được thể hiện qua việc họ hòa 4/6 vòng đấu gần nhất, bao gồm 3 trận gần nhất.

READ  Nhận định, soi kèo Dortmund vs Greuther Furth, 2h30 ngày 16/12

Leipzig (áo trắng) hòa cả 3 vòng gần nhất của Bundesliga 2019/20

Giống như Leipzig, Mainz 05 cũng thích chia điểm. Trận hòa 2-2 với Koln cuối tuần trước là lần thứ 2 liên tiếp Mainz không thua nhưng cũng không giành được điểm tối đa. Die Nullfunfer cũng hòa 3/6 vòng gần đây và đang ngày càng tiến gần hơn đến nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Nhưng chuỗi trận toàn hòa của hai đội có khả năng sẽ kết thúc khi Mainz tiếp đón Leipzig vào Chủ Nhật (ngày 24 tháng 5). Nói một cách đơn giản, RB Leipzig có đội hình gồm những cầu thủ chất lượng hơn nhiều so với Mainz 05.

READ  Đội hình ra sân chính thức Hoffenheim vs Bayern Munich, 21h30 ngày 12/3

Ở lượt đi Bundesliga mùa giải năm nay, Leipzig đã đè bẹp Mainz với tỷ số không tưởng 8-0. Đó là trận đấu mà Timo Werner để lại ấn tượng mạnh mẽ với 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo. Đây cũng là chiến thắng lớn nhất của RB Leipzig kể từ khi chơi ở giải đấu số 1 nước Đức.

Leipzig khó có thể lặp lại chiến thắng hủy diệt như hồi tháng 11, nhưng họ đủ khả năng rời Opel Arena với trọn vẹn ba điểm.

Dự đoán Mainz vs Leipzig: 1-3.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *