Nhận định bóng đá Schalke 04 vs Augsburg, 18h30 ngày 24/5

+ Thông tin giá cả

TLCA: 0:1/2

TX Trên/Dưới: 2 1/2

+ Mẹo quan trọng: Schalke đã không thắng trong 10 trận liên tiếp gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Ở lượt đi Bundesliga mùa giải năm nay, Schalke được đánh giá là ứng cử viên có khả năng cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, kể từ kỳ nghỉ đông, đội bóng có biệt danh “Hoàng đế xanh” liên tục gây thất vọng.

Trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Schalke chưa thắng nổi 1 trận nào (thua 5, hòa 5). Trên bảng xếp hạng Bundesliga hiện tại, Schalke đang xếp thứ 8 với 37 điểm.

Cơ hội vào Top 4 của họ gần như đã hết khi khoảng cách đã tăng lên 14 điểm. Schalke vẫn tích cực chơi tấn công trong mọi trận đấu nhưng hầu hết các pha di chuyển của họ đều bị chặn lại do có quá nhiều đường chuyền sai hướng.

READ  Nhận định, soi kèo Werder Bremen vs Augsburg, 21h30 ngày 9/12

Schalke áp đảo Augsburg về thành tích đối đầu, thắng 10 và hòa 7 trong 18 lần chạm trán trước đó với Augsburg. Ở lượt đi Bundesliga mùa này, Schalke đã giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Augsburg.

Augsburg hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trên sân khách, Augsburg đã thua cả 5 trận liên tiếp gần đây tại Bundesliga…

READ  Đội hình ra sân chính thức Dortmund vs Leipzig, 23h30 ngày 2/4

Tuy nhiên, điều đáng nói là Schalke vẫn bị lật đổ hoàn toàn trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ chấp -1/2 theo tỷ lệ chấp cho toàn bộ trận đấu, và chỉ số trên cũng đã thay đổi theo hướng tăng.

Với xu hướng thay đổi hiện tại, mức chỉ số chính có khả năng thay đổi thành 0:1/4. Khi đó Augsburg sẽ chứng minh là lựa chọn đáng tin cậy hơn trước khi bóng lăn.

Kết quả dự đoán Schalke vs Augsburg: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *