Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs VfB Stuttgart, 18h30 ngày 24/5

– TLCA: 1/4:0

– Thời gian: 3

Holstein Kiel hiện đang xếp thứ 8 tại giải hạng 2 Bundesliga với 35 điểm sau 26 vòng đấu và kém các đội trong Top 3 (có suất thăng hạng) 10 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và các đội gần nhóm đèn đỏ chỉ là 5 điểm.

Trở lại với lượt trận thứ 2 của mùa giải, Holstein Kiel đã chơi rất thành công với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, ở 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng này không thể giành chiến thắng khi chỉ có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Trong khi đó, Stuttgart đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 45 điểm, bằng với đội xếp thứ hai Hamburger nhưng kém xa về hiệu số bàn thắng bại. Không chỉ vậy, Stuttgart còn bị bám sát bởi đội xếp thứ tư Heidenheim, với khoảng cách chỉ 1 điểm.

READ  Nhận định Eintr. Braunschweig vs Bochum, 18h00 ngày 17/10

Sau khi có 4 chiến thắng và 1 trận hòa kể từ đầu lượt về, phong độ của Stuttgart đột nhiên sa sút khi chỉ giành được 1 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất, bao gồm trận thua 1-2 gần đây trước Wehen Wiesbaden, đội đang có nguy cơ xuống hạng.

Ở lượt đi, Stuttgart đã để thua 0-1 trước Holstein Kiel trên sân nhà. Cả hai đội hiện đang có phong độ không tốt, và đã để thua đối thủ trên sân nhà, Stuttgart sẽ rất khó để giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Phân tích TX

Holstein Kiel không có thành tích tệ trên sân nhà nhưng hàng công của họ chỉ ghi được 4 bàn trong 4 trận gần nhất tại đây. Hàng công của Stuttgart cũng không chơi tốt hơn là bao, ghi được 4 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất, vì vậy đây có thể là một trận đấu có ít bàn thắng.

READ  Soi kèo, dự đoán Macao Hertha Berlin vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 13/8

Đội hình dự kiến

Holstein Kiel: Gelios, Neumann, Thesker, Wahl, van den Bergh, Lee, Meffert, Mühling, Özcan, Iyoha, Reese.

Stuttgart: Kobel, Kaminski, Kempf, Phillips, Castro, Didavi, Endo, Forster, González, Gómez, Wamangituka.

*Các chuyên gia dự đoán Holstein Kiel vs Stuttgart: chọn Holstein Kiel +1/4

*Dự đoán tỷ số Holstein Kiel vs Stuttgart: 1-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *