Kết quả đối đầu Schalke 04 vs Augsburg, 18h30 ngày 24/5

Không ngoa khi nói Augsburg là đối thủ được Schalke yêu thích nhất. Trong 18 lần chạm trán Augsburg trước đó, Schalke bất bại với 10 trận thắng và 7 trận hòa. Trong 6 lần chạm trán Schalke gần nhất, Augsburg chưa từng thắng một lần nào (thua 4, hòa 2).

Ở lượt đi Bundesliga mùa này, mặc dù phải làm khách trên sân của Augsburg, Schalke vẫn giành chiến thắng 3-2. Với lợi thế sân nhà ở lượt về sắp tới, Schalke sẽ có thêm nhiều điểm số lớn trước khi trận đấu bắt đầu.

READ  Nhận định, soi kèo Schalke vs Dortmund, 0h30 ngày 12/3

Trong 8 trận sân nhà trước đó gặp Augsburg, Schalke bất bại với 6 trận thắng và 2 trận hòa. Tóm lại, thông tin về thành tích đối đầu đều cho thấy dấu hiệu của một kịch bản mà Augsburg sẽ phải ra về tay trắng trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Tuy nhiên, các chuyên gia đang tỏ ra lo ngại về khả năng giành 3 điểm của đội chủ nhà. Trong 10 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, Schalke không biết đến chiến thắng (thua 5, hòa 5). Lần gần nhất Schalke tiếp đón Augsburg trên sân nhà, họ đã bị cầm hòa 0-0.

READ  Nhận định Mainz 05 vs VfB Stuttgart, 20h30 ngày 26/9

Ở trận đấu này, Schalke cũng không có lực lượng đủ tốt. Cụ thể, 5 cầu thủ của họ bị chấn thương bao gồm Jean-Clair Todibo, Amine Harit, Omar Mascarell, Benjamin Stambouli và Ozan Kabak.

Đội hình dự kiến ​​của Schalke: Schubert; Oczipka, Nastasic, Sané, Kenny, Schöpf, Serdar, McKennie, Caligiuri, Raman, Gregoritsch. Augsburg: Luther; Max, Uduokhai, Jedvaj, Lichtsteiner, Khedira, Baier, Vargas, Löwen, Richter, Niederlechner.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *