Nhận định bóng đá Freiburg vs Werder Bremen, 20h30 ngày 23/5

TL: 0:1/4

TX: 2 3/4

Trong quá khứ, Freiburg thường xuyên bị Werder Bremen lấn át trong các trận đối đầu. Cụ thể, trong 27 lần chạm trán gần nhất, Werder Bremen bất bại ở 23 trận bao gồm 16 trận thắng và 7 trận hòa, Freiburg chỉ thắng 4 trận. Trong 13 trận sân khách trước đó trên sân của Freiburg, Werder Bremen cũng giành chiến thắng tới 9 lần.

Tuy nhiên, ở trận tái đấu sắp tới, Freiburg hứa hẹn sẽ cải thiện thành tích trước Werder Bremen. Bởi họ đang có phong độ ổn định trong mùa giải năm nay. Sau 26 vòng đấu, Freiburg đã giành được 37 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Werder Bremen đang có nhiều cơ hội để cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu mùa giải năm sau.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Union Berlin vs Dortmund, 21h30 ngày 13/2

Trong khi đó, Werder Bremen hiện được coi là “ứng cử viên xuống hạng” của Giải vô địch quốc gia Đức. Sau 25 trận đấu, họ chỉ giành được 18 điểm, xếp thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Trong 6 trận đấu gần nhất, Werder Bremen không thắng với 5 trận thua và 1 trận hòa. Ở vòng 26 diễn ra vào rạng sáng ngày 19 tháng 5, Werder Bremen đã bị Leverkusen đánh bại 1-4 ngay trên sân nhà.

Freiburg đã cầm hòa chủ nhà RB Leipzig với tỷ số 1-1 trong trận đấu đầu tiên trở lại sau thời gian Bundesliga tạm hoãn. Đối với người hâm mộ châu Á, Freiburg là kênh đầu tư đáng tin cậy. Trong 6 vòng đấu gần nhất của Giải vô địch quốc gia Đức, Freiburg đã thắng 5 trận theo chỉ số chấp toàn trận. Trong 10 trận sân nhà trước đó, Freiburg đã thắng 7 trận theo cùng chỉ số.

READ  Soi kèo, dự đoán Macao Bremen vs Leverkusen, 23h30 ngày 12/3

Thông tin lực lượng

Freiburg: Kubler vắng mặt vì chấn thương.

Werder Bremen: Klaasen và Pizarro vắng mặt vì chấn thương, khả năng Fullkrug, Mohwald và Toprak ra sân vẫn chưa chắc chắn.

Đội hình dự kiến

Freiburg: Schwolow – Gulde, Koch, Heintz – Schmid, Haberer, Hofler, Gunter – Waldschmidt, Petersen, Holer.

Werder Bremen: Pavlenka – Veljkovic, Vogt, Moisander – Gebre Selassie, M. Eggestein, Sahin, Augustinsson – Bittencourt, Selke, Rashica.

Dự đoán kết quả trận đấu Freiburg vs Werder Bremen: 2-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *