Bayern Munich bất ngờ muốn giữ chân Coutinho

Coutinho là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh chuyển đến Barcelona từ Liverpool với giá 130 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, chỉ sau một năm chơi cho đội bóng xứ Catalan, giá trị chuyển nhượng và trình độ chuyên môn của tiền vệ người Brazil đã giảm đáng kể.

Trên thực tế, đội bóng Tây Ban Nha đã buộc phải cho mượn Coutinho đến Bayern Munich ở mùa giải 2019/20 để cầu thủ 27 tuổi này có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, Coutinho không để lại nhiều ấn tượng khi chơi bóng tại Đức. Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền vệ Liverpool còn liên tiếp gặp chấn thương và sau đó không chơi đúng như kỳ vọng của ban lãnh đạo Bayern Munich.

READ  Nhận định, soi kèo Leverkusen vs Leipzig, 0h30 ngày 18/4

Theo nguồn tin từ xứ sở sương mù, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ trả lại Coutinho cho Barcelona ngay khi mùa giải này kết thúc. Trong một diễn biến khác, Barcelona cũng không muốn đưa ngôi sao người Brazil trở lại và họ đang có kế hoạch bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020.

Hiện tại, Chelsea và Man United là hai đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm đến thương vụ Coutinho. Tuy nhiên, do khủng hoảng tài chính do dịch cúm gây ra, hai cái tên trên chỉ muốn vay mượn, thay vì mua đứt Coutinho. Nói chính xác hơn, đó vẫn chỉ là tin đồn từ báo chí Anh và tương lai của tiền vệ sinh năm 1992 vẫn là một dấu hỏi lớn.

READ  Dortmund vs Mainz (21h30 16/1): 'Vàng đen' đòi nợ

Mới đây, đích thân chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ về tương lai của Coutinho. Theo một tuyên bố trên tờ Der Spiegel ngày hôm qua, Bayern Munich vẫn muốn có sự phục vụ của Coutinho, nhưng đội bóng xứ Bavaria chỉ muốn mượn anh thêm một mùa giải nữa, thay vì mua đứt. Với những diễn biến trên, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Coutinho.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *