Kết quả đối đầu Mainz 05 vs RB Leipzig, 20h30 ngày 24/5

Kết quả trận đấu giữa Mainz vs Leipzig hoàn toàn có lợi cho RB Leipzig. Đơn giản, đội chủ nhà Red Bull Arena có đội hình tốt hơn nhiều so với đối thủ sắp tới của họ tại Bundesliga mùa giải năm nay.

Được thành lập vào năm 2009 và đủ điều kiện tham dự Bundesliga vào mùa giải 2016/17, RB Leipzig đã nhanh chóng khẳng định mình là một thế lực trong giải đấu. Trong mùa giải đầu tiên, Die Roten Bullen ngay lập tức giành vị trí á quân (Bayern Munich đã giành chiến thắng). Trong mùa giải 2018/19, họ đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc và vẫn có khả năng cạnh tranh cho Silver Plate trong mùa giải này.

READ  Soi bảng vị cầu thủ ghi bàn Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt, 0h30 ngày 29/1

Trên thực tế, Leipzig chỉ đối đầu với Mainz tại Bundesliga và chưa từng chạm trán đối thủ này ở các giải đấu khác. Trước trận tái đấu vào Chủ Nhật (24/5), The Red Bulls cho thấy sự vượt trội về mặt tài chính thông qua thành tích trên sân cỏ.

Cụ thể: RB Leipzig và Mainz đã có tổng cộng 7 lần đối đầu tại sân chơi số 1 nước Đức. Leipzig chiếm ưu thế với 4 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

READ  Soi kèo phạt góc Cologne vs Leverkusen, 21h30 ngày 3/3

Thất bại duy nhất đó xảy ra vào tháng 4 năm 2018 và diễn ra trên sân nhà của Mainz (Opel Arena). Đó là một thất bại mà Leipzig hoàn toàn “tin chắc”: tỷ số là 0-3.

Lần gần nhất họ đối đầu nhau, cũng là trận lượt đi Bundesliga 2019/20, Leipzig đã đè bẹp Mainz với tỷ số 8-0. Timo Werner đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong trận đấu diễn ra vào tháng 11 năm ngoái: 3 bàn thắng, 3 pha kiến ​​tạo.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *