Nhận định bóng đá SV Sandhausen vs SSV Jahn Regensburg, 18h00 ngày 23/5

– TLCA: 0:1/4

– Thời gian: 2 3/4

Sandhausen hiện đang xếp thứ 14 tại giải hạng nhì Bundesliga với 29 điểm sau 26 vòng đấu. Mặc dù vẫn hơn nhóm xuống hạng 2 bậc nhưng khoảng cách chỉ là 1 điểm nên nguy cơ xuống hạng vẫn còn hiện hữu.

Phong độ của Sandhausen rất tệ khi đội bóng này đã không thắng trong 7 trận liên tiếp, trong đó chỉ có 2 trận hòa. Trên sân nhà, thành tích cũng tệ không kém khi trở lại sau kỳ nghỉ, đội bóng này chỉ có 2 trận thua và 1 trận hòa.

Với Jahn Regensburg, đội bóng hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 26 vòng đấu. Cơ hội bắt kịp Top 3 (giành quyền thăng hạng) cho đội bóng gần như chỉ còn là lý thuyết khi khoảng cách là 12 điểm và còn 8 vòng đấu nữa.

READ  Nhận định, soi kèo Leverkusen vs Bochum, 2h30 ngày 26/1

Phong độ của Jahn Regensburg cũng không ổn định khi ở 5 trận gần nhất đội chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3. Trên sân khách, phong độ của đội bóng này còn tệ hơn, sau khi có 2 trận giao hữu kết thúc với tỷ số hòa thì đội bóng này đã để thua ở cả 3 trận sân khách gần đây.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Jahn Regensburg vẫn có thành tích nhỉnh hơn đôi chút với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Tuy nhiên, với phong độ có phần không tốt trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân khách, sẽ rất khó để Jahn Regensburg có thể giành chiến thắng, nhưng cũng không dễ để Sandhausen giành trọn 3 điểm.

READ  Nhận định Koln vs Arminia Bielefeld, 21h30 ngày 31/1

Phân tích TX

Mặc dù không có kết quả tốt nhưng trong 3 trận đấu gần nhất của cả hai đội, tổng số bàn thắng đều là 3 hoặc nhiều hơn. Vì vậy, rất có thể đây vẫn sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến

Đội Sandhausen: Fraisl, Diekmeier, Nauber, Zhirov, Paqarada, Paurevic, Zenga, Scheu, Linsmayer, Biada, Bouhaddouz.

Jahn Regensburg: Meyer, Okoroji, Correia, Nachreiner, Hein, Wekesser, Besuschkow, Gimber, Stolze, Makridis, Gruttner.

*Chuyên gia dự đoán Sandhausen vs Jahn Regensburg: chọn Jahn Regensburg +1/4

*Dự đoán tỷ số Sandhausen vs Jahn Regensburg: 2-2

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *